Level Infinite แบรนด์เกมระดับโลกที่วันนี้ยกทัพ นำเกมจากเหล่าผู้พัฒนาชื่อดัง มาเปิดบูธภายในงาน Thailand Game Show 2022 ให้เหล่าเกมเมอร์คนไทยได้สัมผัสกับกิจกรรมที่หาที่ไหนไม่ได้ อีกทั้งของรางวัลอีกมากมายแจกไม่อั้น

4 เกมของค่ายนี้แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น Tower of Fantasy/ PUBGM/ Dragon Nest/ NIKKE: The Goddess of Victory เห็นรายชื่อแล้ว เป็นเกมที่ขณะนี้เกมเมอร์ไทยนิยมเล่นเป็นอันดับต้น ๆ ทั้งนั้นเลยก็ว่าได้

Project Manager Level Infinite Thailand

เรามาดูกันค่ะว่าแต่ละเกมจะงัดเอาอะไรมาเริ่มกันที่เกม PUBGM หรือ PUBG Mobile กันก่อนเลย แน่นอนเหล่าสาวก PUBGM ต้องร้องแน่เพราะครั้งนี้ ภายในบูธได้เปิดตัวแผน Nusa แผนที่ใหม่ ที่มีความแคบสุดเล็กสุด 1×1 เท่านั้น เป็นการดวลกันจบไวไปไว ได้ Chicken Dinner ภายใน 5 นาที รวมทั้งการร่วมทำกิจกรรมการสะสมแสตมป์ลุ้นรับของรางวัล

นอกจากการอัปเดตแผนที่ใหม่ แจกของรางวัล คอเกมต้องกรี๊ดแตก เพราะทาง Level Infinite ได้เชิญ Gssspotted และ Tanny มาแจกลายเซ็นในบูธอีกด้วย(คนต่อแถวยาวมากค่ะ) มีคนแอบกระซิบว่าคนไทยเล่นเยอะที่สุดแล้วสำหรับเกมนี้

เกมต่อไปพลาดไม่ได้กับเกม Tower of Fantasy เป็นเกม MMORPG Open World ที่เหล่าสาวกสายเก็บเวลผจญภัยไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะทาง Level Infinite ได้ออกแบบบูธจาก Mirroria พีระมิดแก้วลอยน้ำกันเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากบูธที่สวยแล้วยังมียานพหนะขนาดเท่าของจริง กับแพลตใหม่ 2.0 ที่เมืองทั้งเมืองจะเน้นเป็นฉากทะเลทรายซึ่งต่างจากแพลตเก่าที่เป็นธารน้ำแข็ง

เกมต่อไปคือเกม Nikke: The Goddess of Victory จากผู้พัฒนา Kim Hyung Tae เป็นเกมใหม่ที่จะเป็นให้บริการในช่วงเดือนพฤศจิกา เป็นเกมที่ใช้มือเดียวในการเล่น เน้นการสะสมตัวละครน่ารัก ๆ ใครสนใจอยากเข้ามาลองเล่นที่บูธได้เลยค่ะ นอกจากมาเล่นเฉย ๆ ก็ยังได้รับของรางวัลจากแอปสุ่มแจกมากมาย

สุดท้ายแต่ไม่สุด Dragon Nest เกม MMORPG เป็นภาคต่อจาก IP Dragon Nest แน่ตอนว่ายังคงความคลาสสิกไว้ สำหรับเกมนี้ ทั้งยังมีการอัปเดตเพิ่มอีกมากมาย

อัปเดตข่าวสารไปแล้วก็เป็นการแจกของรางวัลที่ให้ผู้เยี่ยมชมบูธได้ลงทะเบียน ทำกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัล อีกทั้งช่วงเช้าภายในบูธวันแรกยังมีผู้ว่า กทม. ให้เกียรติมาเยี่ยมชมบูธเปิดบูธอีกด้วยค่ะ

เปิดสัมภาษณ์ของ คุณ Oliver Ye โฆษกของ Level Infinite กับการเปิดตัวภายในงาน TGS 2022

คุณช่วยเล่าความเป็นมาของการเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ครั้งนี้ได้หรือไม่?

: ในฐานะแบรนด์เกมระดับโลกแห่งใหม่ เราตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอผลงานของ Level Infinite ตั้งแต่เดือนธันวาปีที่แล้ว เป้าหมายของเราคือ มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ให้ผู้คนได้มีส่วนร่วมไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าคุณอยากเลือกเล่นอะไรที่ไหนอย่างไรก็ได้ รวมทั้งต้องการขยายการดำเนินการที่ประเทศไทยต่อไป

ไฮไลท์ครั้งนี้คืออะไร?

: งานในครั้งนี้จะมีเกมอย่าง Tower of Fantasy, PUBG MOBILE, Dragon Nest II: Evolution และ Goddess of Victory: NIKKE ที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทย เราภูมิใจที่เกม Tower of Fantasy เป็นเกมที่ได้รับรางวัลขายดีที่ของการดาวน์โหลดในต่างประเทศเกิน 10 ล้านครั้ง เกม PUBG MOBLIE ครองอันดับ 1 สำหรับเกมมือถือปี 2564 ด้วยรายได้ การเข้าเล่นเกม 50 ล้านคนต่อวัน

ผู้เข้าชมงาน Thailand Game show 2022 จะได้พบกับการอัปเดตล่าสุดต่าง ๆ ของเกมทั้งหมด สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับรางวัล และยังมีสินค้าจากตัวเกมอย่างเป็นทางการมากมายภายในบูธ

ในฐานะผู้ผลิตเกมชั้นนำของโลกคุณคิดอย่างไร? เกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ในอนาคตของเกม มือถือ และเกม PC จะสามารถโตกว่านี้ได้หรือไม่?

: อุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายตัวอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะกีฬา E-Sports ที่ร่วมเป็นหนึ่งกับ กีฬา SEA ปี 2019 ทำให้ E-Sports เป็นกีฬาที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันประเทศไทยเริ่มมีการสนับสนุนกีฬานี้เป็นกีฬาอาชีพเพิ่มขึ้น นั้นจึงเป็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ของอุตสาหกรรม E-Sports ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเห็นเหล่าบริษัทต่าง ๆ ผู้มีอิทธิพลในโซเชียลเข้ามาทำตลาดนี้มากขึ้นกว่าเดิม

อีกทั้งเวลานี้สมารท์โฟน ระบบอินเทอร์เน็ต คนสามารถเข้าถึงได้แพร่หลาย ตัวเกมมือถือและ PC คาดว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นในภูมิภาคนี้ อีกทั้งรัฐบาลทั้งเอกชนยังสนับสนุนการพัฒนาในอุตสาหกรรม E-Sports เราในฐานะแบรนด์เกมระดับโลกแห่งใหม่ ต้องการพัฒนาเกมที่รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม สนับสนุนสตูดิโอเกมในภูมิภาคนี้ ตลอดคอยดูแลผู้ที่มีความสามารถเกี่ยวกับเกมรุ่นใหม่ ๆ ด้วย

คุณช่วยแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับ AR VR และ Metaverse หน่อยได้หรือไม่?

: สิ่งสำคัญที่เราต้องการคือ พัฒนานวัตกรรมในด้านการเล่นเกมต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและทำตามความคาดหวังของผู้เล่น มุ่งเน้นปรับปรุงขยายการบริการเกมของเราสม่ำเสมอ เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ทำให้ผู้คนได้มีส่วนร่วมกันและกันได้ดียิ่งขึ้น เราเชื่อว่าเราจะเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมเกม ที่มีการขยายตัวตลอดเวลาและมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นนี้ ต่อไป

ใครที่สนใจมาร่วมงานสามารถเข้ามาชมที่บูธได้ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ชั้น 3 และ 4 ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ภายในงาน Thailand Game Show 2022

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส