ใครมางาน Thailand Game Show 2022 แล้วหิว แนะนำให้ไปที่บูธ เถ้าแก่น้อย รับรองอร่อย ถูก และฟรี มีจริงค่ะ ภายในบูธจัดกิจกรรมการแข่งขัน ROV สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนหน้าบูธ มาร่วมเล่นเกมสร้างสีสันภายในงาน

สำหรับการแข่งขันของผู้ท้าชิง ROV ที่ทำการแข่งขันออนไลน์ไปแล้ว ทีมที่ชนะจะมีกำหนดการเข้าร่วมแข่งขันกันรอบชิงรางวัลชนะเลิศ ในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เตรียมความพร้อม มาเชียร์กันให้สุดเสียงไปพร้อมกันหน้าบูธ เถ้าแก่น้อย ณ ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ภายในงาน Thailand Game Show 2022 นี้เท่านั้นค่ะ

ระหว่างแข่งเหล่าเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบูธ ก็จะทำข้าวปั้นมินิ โรยด้วยสาหร่ายสูตรใหม่ของเถ้าแก่น้อยคอยแจกให้กับเหล่าผู้ชมที่มาชมการแข่งขันอีกด้วยค่ะ

สาหร่ายช่างน่ากิน มีขายด้วยนะคะแต่ราคาไม่ลดนะ

ถัดมาอีกฝั่งนอกจากมีข้าวก็มีต้องมีน้ำกินให้ชื่นใจ ทางบูธก็จัดให้ค่ะ ขายน้ำ จัสท์ ดริ้งค์ เครื่องดื่มสูตรไต้หวัน ที่ปกติแล้วจะขายใส่ขวด แต่สำหรับงาน Thailand Game Show 2022 ต้องไม่ธรรมดาค่ะ ครั้งนี้ขายเป็นแก้ว น่ากินเป็นอย่างมากเลยค่ะ

คนอยากซื้อจนทางบูธขายแทบไม่ทันเลยทีเดียว นอกจากกิน ดื่มแล้ว ก็ถึงเวลาเล่น ภายในบูธยังมีกิจกรรมชิงรางวัลลุ้นรับบัตรเข้า ลานสเก็ตน้ำแข็งที่ได้มาตราฐาน ICE NAKA ARENA ที่ห้าง Future Park อีกด้วย

หากใครสนใจอยากอิ่มท้องมาที่บูธ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย บริเวณ S1 ภายในงาน Thailand Game Show 2022 ณ หอประชุมสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ใครมางานอย่าลืมแวะมากินขนมกันนะคะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส