4Divinity เปิดตัวเกม Atomic Heart โดยจะเข้ามาเปิดผู้จัดจำหน่ายเกมทุกแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation และ PC โดยจะถูกบริหารโดยบริษัทร่วมในเครือ GCL อย่าง Epicsoft Asia ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) จีนแผ่นดินใหญ่ และเกาหลีใต้

Atomic Heart เป็นเกมแอ็กชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ที่ตั้งอยู่ในโลกคู่ขนาน ในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่าอัศจรรย์อันสมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งมนุษย์และสิ่งประดิษฐ์ A.I. ของพวกเขาอยู่ร่วมกกันอย่างกลมเกลียว…อย่างน้อยก็ในภายนอก เปิดโปงความจริงเบื้องหลังแดนสุขารมณ์จอมปลอมนี้ พร้อมสำรวจโลกไซไฟอันบิดเบี้ยว และต่อกรกับหุ่นยนต์ เครื่องจักรขนาดยักษ์ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากมายที่รอขัดขวางคุณ ปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้เพื่อรับมือศัตรูอันหลากหลายชนิด ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาอุปกรณ์ทั้งหลายเพื่อคงความเป็นต่อในประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือด ท้าทาย และน่าตื่นตาในเวลาเดียวกัน เพราะการได้มาซึ่งความจริง อาจต้องใช้เลือดของคุณเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

โดยทางทีมงานเองก็ได้รับเชิญจากทาง 4Divinity ให้เข้าร่วมงานเปิดตัวในไทยอีกด้วย

Atomic Heart จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC พร้อมกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ในขณะที่แพลตฟอร์ม PlayStation ทั้งดิจิตัลและค้าปลีกจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น

สำหรับการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน PC ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อได้ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งจะมาพร้อมกับโบนัสต่าง ๆ เช่นสกินตกแต่งอาวุธสุดพิเศษในรูปแบบของชุด Labour & Science Weapon Skin Pack

เกม Atomic Heart ในประเทศไทยสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam จะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้

ประเทศสกุลเงินStandard Ed.Gold Ed.Premium Ed.
ไทยบาท149020902390

ในส่วนของร้านค้า PlayStation® Store ในทวีปเอเซีย (ยกเว้นในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้) ผู้เล่นจะสามารถกด Wishlist เกมได้แล้วตอนนี้ และสั่งซื้อเกมล่วงหน้าในช่วงเดือนมกราคมของปี 2566 โดยผู้สั่งซื้อล่วงหน้าทุกคนจะได้รับชุด Labour & Science Weapon Skin Pack เมื่อเกมวางจำหน่าย

วันที่สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าและวันวางจำหน่ายเกมในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation® จะประกาศในภายหลัง 

สำหรับช่องทางดิจิทัลต่างๆ จะมีเกมให้เลือกซื้อ (และสั่งซื้อล่วงหน้า) 3 Edition ด้วยกัน: 

  • Standard Edition (USD $69.99) เกมตัวเต็ม
  • Gold Edition (USD $99.99) มาพร้อมเกมตัวเต็มและ Atomic Pass
  • Premium Edition (USD $109.99) มาพร้อมของทั้งหมดใน Gold Edition พร้อมหนังสือ artbook สุดพิเศษ และสกินอาวุธระดับพรีเมียม

ยกระดับประสบการณ์เกม Atomic Heart ของคุณด้วย Atomic Pass ซึ่งจะมัดรวมชุดเสริม DLC ใหม่ถึง 4 ชุดเอาไว้ด้วยกัน โดยแต่ละชุดจะมาพร้อมกับพื้นที่และห้องทดลองใหม่ ๆ ให้สำรวจ รวมไปถึงอาวุธ ศัตรู และบอสใหม่ ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย! 

เกม Atomic Heart ในร้านค้า PlayStation® Store จะมีราคาดังต่อไปนี้:

ประเทศสกุลเงินStandard Ed.Gold Ed.Premium Ed.
ไทยTHB2,343  3,306  3,627  

สำหรับเวอร์ชันค้าปลีก จะวางจำหน่าย 2 Edition ดังต่อไปนี้:

  • Standard Edition มาพร้อมแผ่นเกมและชุด Labour & Science Weapon Skin Pack
  • Limited Edition มาพร้อมแผ่นเกมและ Atomic Pass รวมถึงสกินอาวุธระดับพรีเมียม กล่องใส่แผ่นเกมโลหะ หนังสือ Artbook อันสวยงาม ชุดสติกเกอร์ลายหุ่นยนต์จากเกม และกล่องบรรจุที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ราคาค้าปลีกสำหรับแผ่นเกมคอนโซล PlayStation®4 และ PlayStation®5:

ประเทศสกุลเงินStandard Ed.Limited Ed.
ไทยTHB2,4803,850

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่านร้านค้าปลีกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน จะสามารถสังซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส