เชื่อว่าใครหลายคนน่าจะได้ชมซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมของ PlayStation ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง The Last of Us ซีรีส์ดราม่านำแสดงโดย เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) กับ เบลล่า แรมซี่ (Bella Ramsey)

The Last of Us ซีรีส์พึ่งจะฉายเพียงแค่ตอนเดียว กลายเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมที่ได้รับคำชมจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนเกมต่างตบมือเป็นเสียงเดียวกัน

เคร็ก มาซิน (Craig Mazin) นักเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน มาซินมาช่วย นีล ดรักแมน (Neil Druckmann) ผู้สร้างเกม The Last of Us ในการเขียนบทซีรีส์และดูแลในส่วนของการผลิตเรื่องนี้

มาซินเขียนขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบซีรีส์ผ่านเว็บไซต์ Reddit

“ขอบคุณทุกคนที่ได้รับชมและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ พูดอย่างซื่อตรง พวกเราประทับใจมากและผมพอใจมาก ผมคิดว่าซีรีส์ไม่ได้เพียงแค่ดี แต่ซีรีส์จะต้องดีขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ขอบคุณทุก ๆ คน” มาซิน เขียน

“เบลล่ากับผมสัญญาว่าพวกเราจะห่างจากโซเชียลมีเดียไปสักพัก เพราะพวกเราเจอกระแสด้านลบมาเยอะพอสมควร แต่พอซีรีส์ออกฉายก็ได้กระแสด้านบวกกลับมา เธอกับผมเลยจะกลับมาเล่นโซเชียลมีเดียอีกครั้ง”

“ในนามของตัวผมเอง, นีล, เพโดร, เบลล่าและทุก ๆ คนต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ซีรีส์ออกมาดีที่สุด ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณอีกครั้งที่ชมซีรีส์นี้ และผมหวังว่าคุณจะสนุกไปกับซีรีส์ไปตลอดซีซัน”

ก่อนหน้านี้นีล ดรักแมนเคยออกมาบอกว่าซีรีส์ The Last of Us จะลบล้างอาถรรพ์นำวิดีโอเกมมาดัดแปลง

ซีรีส์ The Last of Us จะฉายทุกวันจันทร์ เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทาง HBO Go มีทั้งหมด 9 ตอน

อ้างอิง Gamesradar

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส