ในเกม LINE Rangers อัพเดตล่าสุด มีตัวละครใหม่จาก Detective Conan หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ใน Event พิเศษ Detective Conan X LINE Rangers โดยจะมีตัวละครที่รู้จักกันของเรื่องมาด้วย มาดูกันว่ามีใครมาเพิ่มบ้าง

  • Conan (เอโดงาวะ โคนัน) ระดับ 8 ดาว สามารถพัฒนาระดับ Ultimate เป็น Conan Holmes (เอโดงาวะ โคนัน โฮมส์) ความสามารถคือ ใช้นาฬิกายิงยาสลบใส่ศัตรูให้หลับได้ และสามารถเตะบอลพลังสูงใส่ศัตรูได้
  • Phantom Thief Kid (จอมโจรคิด) ระดับ 8 ดาว สามารถพัฒนาระดับ Ultimate เป็น The Moonlight Kid (นักมายากลใต้แสงจันทร์ จอมโจรคิด)  ความสามารถคือ ใช้พลังมายากลส่งนกพิราบยิงจากหมวกไหนพรมตรงเข้าศัตรู และใช้เครื่องร่อนพุ่งใส่ศัตรูลงพื้นได้
  • Anita Hailey (ไฮบาระ ไอ) ระดับ 8 ดาว สามารถพัฒนาระดับ Ultimate เป็น The Researcher Anita (นักวิจัย ไฮบาระ ไอ) ความสามารถคือ สามารถฟื้นฟูเลือดของเพื่อนร่วมทีมได้ และทำให้ศัตรูตัวเล็กลงด้วย APTX4869
  • Rachel Moore (โมริ รัน) ระดับ 8 ดาว สามารถพัฒนาระดับ Ultimate เป็น Judo Team Captain Rachel (โมริ รัน คาราเต้) ความสามารถคือ ใช้ท่ายูโดแรงๆ โจใตี ในระยะประชิดได้ และสามารถบัฟใส่ศัตรูด้วยเสียงตะโกนของเธอได้

Play video

นอกจากนี้ยังมีภารกิจฉลองการโคลาโบ โดยให้เราเคลียร์ดาวเคราะห์ยอดนักสืบโคนัน และสามารถอัพเกรดเรนเจอร์ขั้นสูงสุดกับ อัลตร้าลีโอนาร์ด 8 ดาวอีกด้วย

conan-x-linerangers_03

และที่พิเศษกว่านั้นคือ มีแจกสติกเกอร์เคลื่อนไหวได้ Conan X Rangers Collaboration อีกด้วย อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาได้

ถ้าสนใจเล่น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ทั้ง App Store และ Play Store ครับ

ที่มา: LINE Global YouTube Channel / LINE Rangers Update Notice