Philip Klemenov หรือชื่อในวงการ Phizzurp คือนักถ่ายทอดสดเกมบน Twitch ที่ได้จากไปก่อนวัยอันควรด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงกระนั้น การจากไปของ Phizzurp ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของสังคมบนโลกออนไลน์ที่มีต่อช่วงเวลาแห่งการศูนย์เสีย

ในงานพิธีเคารพในวันที่ 9 ตุลาคม แฟนคลับของ Phizzurp ได้ขอร้องให้ครอบครัวของเขาถ่ายทอดสดบนแชลแนล Twitch ของเขาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะพวกเขาหลายคนไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีได้ ครอบครัวของ Phizzurp จึงทำตามคำขอของแฟนคลับ ซึ่งการถ่ายทอดสดดังกล่าวนั้นได้เกิดเหตุการณ์สุดประทับใจขึ้น เพราะได้มีบรรดาแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาร่วมมาไว้อาลัยกับการจากไปของ Phizzurp ในการถ่ายทอดสดที่มีมากถึง 9,000 คน  

แม้การถ่ายทอดสดดังกล่าวจะดูเศร้าหมอง แต่อย่างน้อยก็ยังเป็นหนทางที่แฟนคลับของเขาจะสามารถแสดงความไว้อาลัยให้กับการจากไปของผู้เป็นที่รักยิ่งของเขาได้ เพราะ Phizzurp ไม่ได้แค่เพียงเล่นเกมถ่ายทอดสด แต่เขายังได้มอบทั้งเสียงหัวเราะ ความสนุกและความผูกพันธ์ให้กับแฟนๆ ซึ่งในวาระสุดท้ายของเขานั้น ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความสำคัญและเป็นที่จดจำกับเหล่าแฟนคลับมากแค่ไหน

credit: endgadget