“คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเจอคู่ชีวิตคุณได้จากที่ไหน” คำกล่าวลอยๆ (ที่ผู้เขียนก็ไม่ทราบว่ามาจากใคร) นี้ดูจะประจวบเหมาะกับสิ่งที่กำลังนำเสนอให้ได้อ่านกัน เพราะคู่รักคู่นี้ได้พบรักกันและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พบเจอกันในเกมยิงกราดสาดกระเด็นอย่างซีรีส์เกม “Call of Duty!”

ฉันเคยจินตนาการไว้ว่าจะได้เจอสามีผ่านเพื่อนหรือในที่ทำงาน แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าคุณไม่มีวันรู้แน่ๆ ว่าจะได้พบเจอกับใครผ่าน Xbox ซึ่งในกรณีของฉัน เขาคนนั้นคือสามีในอนาคตKayleigh

เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นมีอยู่ว่า ในขณะที่สาวเจ้าของเรา Kayleigh กำลังเมามันส์กับการสาดกระสุนในเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 อยู่นั้น หนึ่งในผู้เล่นที่เธอฆ่าได้เยอะที่สุดก็ว่าที่สามีของเธอนาย Gary นั่นเอง ซึ่งเมื่อเขาโดนยิงบ่อยๆ เข้าก็เกิดอาการหัวร้อนแต่ยังพอคุมสติได้อยู่และพิมพ์ข้อความส่วนตัวไปหาเธอในเกมว่า “ได้โปรดอย่าฆ่าฉัน :)” ซึ่งเมื่อทาง Kayleigh ได้เห็นข้อความที่เป็นมิตรนี้ก็ได้กล่าวขอโทษขอโพยกันไปและเขาทั้งสองก็ได้เริ่มเล่นด้วยกัน และค่อยๆ สนิทกันเรื่อยๆ จนทั้งคู่ได้มีเดทแรกในปี 2013 และในปี 2016 นี้เอง Gary พ่อหนุ่ม “ผู้โดนกระสุนปักที่หัวใจ” ก็ได้ขอ Kayleigh แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมเข้าพิธีวิวาห์ในสิงหาคมปี 2017 ที่จะถึงนี้นั่นเองครับ

เรียกได้ว่าเป็นการพบรักกันที่แนวใช่ย่อยที่เลยทีเดียว เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้ทั้งสองอยู่คู่กันไปนานแสนนานนะครับผม ด้วยรักและห่วงใยจากผู้เขียนจ้า 🙂

Credit: thesun.co.uk