เกม Arms เป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ที่ไม่ใช่ภาคต่อที่จะวางขายบน Nintendo Switch ที่โดยพื้นฐานแล้วมันเหมือนกับการเอาเกมชกมวยของ Wii Sports มาอัพเกรดใหม่ และล่าสุดนินเทนโดได้จัดงาน Arms Direct ที่เปิดข้อมูลใหม่ของเกม และแน่นอนว่าเปิดอีก 3 ตัวละครใหม่ที่ทำให้เกมมีตัวละครรวมทั้งหมด 10 ตัวแล้วโดยมีทั้ง Kid Cobra , Byte & Barq และ Twintelle

โดยทุกตัวละครจะมี ประเภทของ Arms ที่ไม่เหมือนกับ โดยแต่ละตัวจะมี 3 แบบ และสามารถปรับแต่ง Arms ได้ตามใจ แถมยังมาผสมกันได้ ทั้งแขนซ้ายและขวาทำให้มีความหลากหลายมาก นอกจากนี้แต่ละตัวละครยังมีความแตกต่างทั้งพลัง ความเร็ว และสกิลพิเศษ เช่นบางตัวสามารถพื้นคืนพลังชีวิตได้ หรือบางตัวที่มีความเร็วและกระโดด 2 จังหวะได้ และมีระบบอัพเกรดตัวละครด้วย

นอกจากนี้ยังมีโหมดเล่นกับเพื่อนทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยสามารถเล่นกับเพื่อนได้ทั่วโลกได้ห้องละ 20 คน และในการต่อสู้จะมีการแข่งแบบ 2 ต่อ 2 ในฉากเดียว และปู่นินเตรียมเปิดให้ทดลองเล่นเกมในวันที่ 26-27 พฤษภาคม นี้ ในรอบแรก และรอบ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 2-4 มิถุนายน นี้ ส่วนเกมเต็มๆจะวางขายในวันที่ 16 มิถุนายน นี้ บนเครื่อง Nintendo Switch

Play video