UbiSoft เป็นหนึ่งในค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่มี แฟรนไชส์ เกมดังๆ อยู่ในสังกัดมากมายไม่ว่าจะเป็น Far Cry , Assassin’s Creed แม้ว่าเกมดังของทางค่ายที่จะมาโชว์ในงาน E3 ปีนี้จะหลุดออกมาก่อนงานหลายเกมก็ตามแต่ก็ยังมีหลายเกมที่ยังไม่ได้เปิดตัว ไปดูกันว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง

เกม Far Cry 5 หนึ่งในมุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นเพราะมีฉากหลังของเกมที่ไม่เหมือนกันในแต่ละภาค โดยภาคล่าสุดเราจะต้องต่อสู้กับ ลัทธิประหลาดที่จะเปิดขึ้นในอเมริกา เกมจะวางขายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 บน PS4 Xboxone และ PC

Play video

The Crew 2 เกมแข่งรถของค่าย Ubisoft ที่ภาคนี้ยังคงจัดเต็มด้วยกราฟิกและเกมเพลย์ที่รวดเร็วเร้าใจ ที่มีทั้งในสนามแข่งและนอกสนาม และยังมียานพาหนะหลายชนิดมาให้เราเลือกเล่น เกมจะวางขายต้นปี 2018 บน PS4 Xboxone และ PC

Play video

Assassin’s Creed Origins ที่หลุดมาทั้งภาพ และตัวอย่างที่เปิดตัวในงานของ ไมโครซอฟท์ แต่ก็ยังมีการเปิดคลิปใหม่ในงานของ UbiSoft ที่เปิดเกมเพลย์ที่เราจะได้ท่องไปในโลกทะเลทรายของ อียิปต์ โบราณ เกมจะออกวางขายบน PS4 , Xboxone และ PC วันที่ 27 ตุลาคม นี้

Play video

Beyond Good and Evil 2 เกมที่ประกาศสร้างภาคต่อมานานมาก และก็มีข่าวลือออกมาตลอดจนล่าสุดมีการเปิดตัวอย่างแรกเป็นทางการที่ยังคงเป็น CG Movie ที่ยังไม่โชว์เกมเพลย์ และยังไม่ระบุเครื่องที่จะวางขายแต่คาดว่าจะลงคอนโซลอย่าง PS4 Xboxone

Play video