ก่อนหน้านี้มีการเปิดข้อมูลใหม่ว่าหนังจากเกม Great Detective Pikachu จะเปิดกล้องปีหน้าใน ลอนดอน อังกฤษ แต่ยังไม่ได้เปิดตัวนักแสดงนำ หรือคนที่จะมารับบทพากย์เป็น ปิกาจู แต่ล่าสุดมีข่าวลือจาก  That Hashtag Show หลุดออกมาว่า พบรายชื่อ 4 นักแสดงดังที่ค่ายหนัง และทีมสร้างอยากให้มารับบทเป็น ปิกาจู (ให้เสียงพากย์ ด้วย)

โดย 4 นักแสดงมีทั้ง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Mark Wahlberg และ Dwayne Johnson หรือ The Rock โดยทั้งหมดเป็นนักแสดงที่มักจะได้รับบทในหนังแอ็คชั่นที่ดูแมนๆแต่มันเข้ากับรูปแบบเกม เพราะหากคุณเคยเล่น Great Detective Pikachu เวอร์ชั่นเกมจะรู้ว่า ปิกาจู ในเกมนี้พูดภาษามนุษย์ได้ แต่ตัวเอกจะฟังออกคนเดียว และมีเสียงพากย์เป็นผู้ชายที่ดูเข้มๆแมนๆด้วย หนังจะกำกับโดย หนังกำกับโดย Rob Letterman (จากหนัง Goosebumps, Monsters Vs Aliens และ Shark Tale) ที่เป็นการใช้คนแสดงจริงผสมกับตัวละคร CG กำหนดเปิดกล้อง มกราคม ปี 2018

ซึ่ง Great Detective Pikachu เป็นแนวสืบสวนที่เราต้องออกไขคดีกับ Pikachu ผ่านเกมเพลย์ที่เราต้องสำรวจฉาก และรวบรวมหลักฐานเพื่อหาคนร้าย อ่านรีวิวเกม โปเกมอน ยอดนักสืบ ได้ที่ ReviewGreatDetectivePikachu

Play video

อ้างอิง