My Time At Portia เกมจำลองชีวิตเกษตรกร ที่จะทำให้คุณได้สวมบทบาทเป็นลูกชายสานต่อโรงงานของพ่อในเมือง Portia ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง อีกทั้งยังมี การปลูกพืช, เลี้ยงสัตว์, สานสัมพันธ์กับชาวเมือง เเละยังให้คุณได้ออกผจญภัยค้นหาสิ่งของในดินเเดนอันลึกลับอีกด้วย

ฟีเจอร์เด่นของ My Time At Portia มีดังนี้

  • การสร้างสิ่งของ คุณสามารถสร้างโรงงาน, เฟอร์นิเจอร์ หรือ เสื้อผ้า จากการรวบรวมไอเทมต่างๆ เเละพิสูจน์ทักษะการสร้างของคุณ ให้ชาวเมืองได้เห็นพร้อมรับจ้างเเละทำภารกิจตามคำร้องขอจากชาวเมือง

  • จำลองชีวิตเกษตรกร คุณสามารถทำฟาร์มของตัวเอง จากดินเเดนเล็กๆ ขยายพืชพันธุ์ พร้อมทั้งวัฒนกรรมทางการเกษตรมากมาย

  • ความสัมพันธ์กับชาวเมือง ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ เเละคุณจะตกหลุกรักบรรดาชาวเมือง Portia

  • ออกสำรวจในดินเเดน Portia เเละการต่อสู้ คุณสามารถออกสำรวจสถานที่ต่างๆ ในดินเเดนเเห่งนี้ ค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายในดันเจี้ยน เเละพัฒนาความสามารถสกิลการต่อสู้ของคุณ เพื่อใช้ต่อกรกับสิ่งที่คุณไม่อาจคาดคิดได้

My Time At Portia เป็นอีกเกมที่จะทำให้คุณหมดเวลาไปอย่างไม่รู้ตัว คุณสามารถดำเนินชีวิตไปในเเนวทางของคุณเอง มันอยู่ที่คุณจะเลือก, ตัวเกมลง Steam เเต่จะอยู่ในรูปเเบบเกมกำลังพัฒนาไปอีกสักพัก เพื่อดูกระเเสตอบรับจากผู้เล่น ในอนาคตจะมีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ทั้งเนื้อเรื่องใหม่, สถานที่ใหม่, ไอเทมใหม่, มินิเกม เเละกิจกรรมตามฤดูกาลต่างๆ

ราคาของเกมในช่วงระหว่างการพัฒนาอยู่ที่ 289 บาท เเต่ถ้าเมื่อเกมเสร็จสมบรูณ์อาจจะมีราคาเพิ่มเติมจากเดิม ใครที่สนใจสามารถโหลดเดโมมาลองเล่นดูก่อนได้ เเละในอนาคตนอกจาก Steam ยังจะลงให้กับ PS4, Xbox One เเละ Nintendo Switch

Play video