Kirby Star Allies พึ่งจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ไปเมื่อไม่นานนี้เอง ด้วยจุดเด่นของภาคนี้คือการดึงเพื่อนเข้ามาร่วมทีม ก่อนหน้านี้ Nintendo พึ่งประกาศฟรี อัพเดทของเกม วันที่ 28 มีนาคม 2018 หรืออีกเพียงไม่กี่วันข้างหน้า โดยก่อนหน้านี้มีการประกาศเพิ่มเพื่อนร่วมทีมอย่าง Rick, Kine เเละ Coo เเต่ตอนนี้มีการประกาศเพิ่มอีก 2 ตัวละครที่จะมาร่วมเเจมเเละผจญภัยไปด้วยกัน อย่าง Marx กับ Gooey

Play video

Play video

Marx กับ Gooey ก็ถือว่าไม่ใช่หน้าใหม่ที่ไหน พวกเขาเคยปรากฏตัวใหนซีรี่ย์ Kirby มาเเล้ว เหมือนกับ Rick, Kine เเละ Coo ที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ Marx ปรากฏตัวครั้งเเรกในฐานะศัตรูเเละบอสใหญ่ในภาค Kirby Super Star อาจจะเห็นหน้าตาน่ารักเเบบนี้ เเต่เเท้ที่จริงเเล้ว Marx สามารถเปลี่ยนเป็นรูปร่างที่เเท้จริง จะมีลักษณะเหมือนค้างคาว เเละหน้าตาดุร้าย ส่วน Gooey ปรากฏตัวครั้งเเรกในภาค Kirby’s Dream Land 2 เช่นเดียวกับ Rick, Kine เเละ Coo เราจะพบกับเขาครั้งเเรกในถุงหลังจากเอาชนะรองบอสใหญ่ได้ หลังจากช่วย Gooey ออกมา เขาจะมาเป็นเพื่อนกับ Kirby เเละคอยช่วยใน Kirby’s Dream Land 3

Kirby Star Allies จะมีฟรี อัพเดท วันที่ 28 มีนาคม 2018 นี้ โดยสรุปการอัพเดทจะมีการเพิ่มเพื่อนเก่าเข้ามาในเกม ได้เเก่ Rick, Kine, Coo, Marx กับ Gooey เพิ่มถึง 5 ตัวละครด้วยกัน ก็น่าจะทำให้การเล่นมีความสนุกเพิ่มมากขึ้นไปอีก ใครมีเกมดังกล่าวก็อย่าลืมอัพเดทกันด้วย ส่วนใครที่อยากจะลองก่อนก็สามารถโหลดเดโม่จาก eShop มาลองเล่นก่อนตัดสินใจซื้อกันได้

อ้างอิง1 อ้างอิง2