หลังจากเมื่อคราวก่อน นิตยสาร Weekly Jump ได้เปิดเผยข้อมูลตัวละครใหม่จาก Dragon Quest Builders 2 ไปบ้างเเล้ว ถึงเวลาค่าย Square Enix ลงข้อมูลรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นของตัวละครปริศนาที่สูญเสียความทรงจำ รู้เเค่เพียงชื่อของตัวเองนามว่า Malroth

Malroth เด็กหนุ่มปริศนาที่สูญเสียความทรงจำ เขาจะเจอกับตัวละครของผู้เล่นที่เกาะ Vacant Island เขาเกิดสูญเสียความทรงจำทั้งหมด ตั้งเเต่มายังที่เกาะเเห่งความว่างเปล่านี้ เขาจำได้เพียงเเค่ชื่อของตัวเองเท่านั้น ตัวละคร Malroth อาจจะไม่มีความสามารถในการสร้าง เเต่เขามีจุดเด่นเรื่องของการต่อสู้เเละการรวบรวมสิ่งของต่างๆ

 

Malroth จะมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้ เขาจะร่วมต่อสู้ไปกับตัวละครของผู้เล่น เราสามารถสร้างอาวุธให้กับ Malroth ใช้งานได้ด้วยเหมือนกัน

นอกเหนือจากการต่อสู้ Malroth ยังช่วยตัวละครของผู้เล่นในการรวบรวมสิ่งของต่างๆ ภายในเกม เขาอาจจะไม่มีความสามารถในการสร้าง เเต่การรวบรวมสิ่งของก็ไม่เเพ้ใครเหมือนกัน

ถือว่าการมาของตัวละคร Malroth ดูจะสร้างสีสันในการเล่นของภาคนี้เพิ่มมากขึ้น เขาเป็นเหมือนตัวละครผู้ช่วยของเรา เเต่การมาของเขายังคงเป็นปริศนาที่ยังไม่รู้คำตอบ

Dragon Quest Builders 2: The God of Destruction Malroth and the Vacant Island กำลังอยู่ในการพัฒนา จะลงให้กับ Playstation 4 เเละ Nintendo Switch คาดว่าไม่เกิน 2018 ได้เล่นกันเเน่นอน

อ้างอิง