สาวกเลือดเหล็กไหลน่าจะชอบกัน เมื่อ Bandai Namco ปล่อยเกมจากซีรี่ส์อนิเมะหุ่นยนตร์ Full Metal Panic! Fight! Who Dares Wins เกม RPG วางเเผนการรบจากทีมผู้พัฒนา Super Robot Wars อย่าง B.B. Studio ประกาศลงให้กับ Playstation 4 ออกวางจำหน่ายวันที่ 31 พฤษภาคม 2018 สำหรับประเทศญี่ปุ่น เเละยังมีความพิเศษมอบให้กับเเฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเพิ่มซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษให้กับ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ เเละ อินโดนีเซีย

Play video

Full Metal Panic! Fight! Who Dares Wins เป็นครั้งเเรกที่ซีรี่ส์เเยกตัวเป็นเกมของตัวเองเเละวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 ภายใต้ชื่อ Full Metal Panic ตัวเกมจะยังคงเป็นรูปเเบบ RPG วางเเผนตามสไตล์ถนัดของทีมพัฒนา Super Robot Wars เเต่จะเเตกต่างออกไปด้วยรูปเเบบการเดินที่ไม่เป็นตารางสี่เหลี่อม เเละมีการกำหนดระยะการเดิน ทำให้รูปเเบบการมีความอิสระมากขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ของหุ่นยนตร์จะมาในรูปเเบบ SD 3มิติ สวยงาม

ใครที่เป็นสาวกเลือดเหล็กไหลน่าจะไม่ผ่านเกมนี้กันอย่างเเน่นอน เเถมประเทศไทยยังจะมาพร้อมซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษยิ่งทำให้การเล่นมีความสนุกทั้งเนื้อเรื่องเเละรูปเเบบการเล่น ถือว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาฉายซีรี่ส์อนิเมะอีกครั้งของ Full Metal Panic ที่กำลังจะมีภาคใหม่ Full Metal Panic! Invisible Victory ออกฉาย

Play video

อ้างอิง