ยิ่งการเดินทางของเหล่าเกมเมอร์ใกล้มาถึงปลายทางเท่าไร พวกเขาต่างต้องพบกับความกดดันมากขึ้นเท่านั้น เพราะระหว่างการแข่งขันมักมีสิ่งไม่คาดฝันและจุดพลิกผันเกิดขึ้นอยู่เสมอ สิ่งที่จะชี้ชะตาได้คือสกิลเพลย์ที่พวกเขาฝึกฝนมากับสภาพจิตใจที่เข้มแข็งพอที่จะควบคุมเกมได้ดังต้องการ ในสัปดาห์สุดท้ายนี้ แม้มาสเตอร์เจพยายามแก้เกมให้ Bat Sucker เพื่อหวังโอกาสเข้ารอบสุดท้ายไปชิงกับอีกทีมของตัวเอง แต่แผนรับยังไม่สามารถเอาชนะสุดยอดทีมเวิร์คของ Atomic Turtle ได้ ทำให้ Atomic Turtle เป็นทีมที่ผ่านเข้าไปชิงแชมป์กับ Diamond Cobra ในที่สุด

ซึ่งกว่าจะมาเจอกันในรอบสุดท้ายนี้ ทั้ง Atomic Turtle และ Diamond Cobra ต่างบดขยี้คู่แข่งในสายของตัวเองมาตลอดทาง ถือเป็น 2 ทีมสุดท้ายที่แข็งแกร่งสุดๆ ทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากการแข่งขันแม้แต่วินาทีเดียว แมทช์แรกในศึกตัดสินมาสเตอร์เจและมาสเตอร์กิตคอยให้คำปรึกษาในการดราฟท์ฮีโร่และติวลูกทีมของตัวเองจนถึงนาทีสุดท้าย แม้เต่าจะได้เปรียบในช่วงต้นเกม แต่งูที่โดนตีไปก่อนก็กลับมาล้างแค้นด้วยความฮึกเฮิม การปะทะของทั้ง 2 ทีมดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร กลายเป็นเกมที่บีบหัวใจทั้งผู้เล่นและมาสเตอร์ แล้วก็เป็น Diamond Cobra ที่เก็บชัยชนะในแมทช์แรกไปได้ก่อน ทำให้ความกดดันตกไปอยู่กับ Atomic Turtle ทันที

ทั้ง 2 ทีมวางแผนการเดินเกมในแมทช์ที่ 2 อย่างรัดกุม แม้ Atomic Turtle จะรีบรุกอย่างรวดเร็วในช่วงต้นเกมหวังชิงความได้เปรียบ แต่ Diamond Cobra ก็สามารถตลบหลังพลิกกลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมเหนือกว่า แล้วพร้อมใจเลื้อยไปเร่งปิดเกมรุมตีป้อมเต่าปรมาณูจนย่อยยับไปอย่างเฉียบขาด ส่งผลให้ Diamond Cobra เป็นทีมแรกที่จรดเขี้ยวลงหลังเต่า เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของรายการด้วยการคว้าแชมป์เป็น King of Gamers ทีมแรกของประเทศไทยได้สำเร็จ พร้อมได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันใน RoV Pro League Season 2 เรียบร้อยแล้ว พวกเขาจะต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อก้าวไปเป็นนักกีฬาระดับมืออาชีพให้สำเร็จ

สำหรับรายการ King of Gamers ซีซั่นแรกนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า หากเปิดโอกาสให้กับเกมเมอร์ที่มีความฝันและความตั้งใจ พวกเขาก็สามารถสร้างเส้นทางสาย eSports เป็นของตัวเองได้ คอยให้กำลังใจพวกเขา พร้อมติดตามรายละเอียดการรับสมัครผู้เข้าแข่งขันรายการ King of Gamers ซีซั่น 2 ของรายการได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersth และ www.kingofgamersth.com

ชมย้อนหลังได้ที่นี่

Play video

Play video

Play video

Play video