ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Pokemon ภาคใหม่กำลังพัฒนาลงสู่ Nintendo Switch เเละถ้าเกิดเป็นเเบบนั้นจริงๆ จะกลายเป็นอีกเกมของปีนี้ที่น่าจะส่งให้ยอดเครื่องพุ่งขึ้นไปอีกอย่างเเน่นอน เเต่ตอนนี้ยังไม่มีการชี้เเจ้งหรือเปิดเผยจากทีมผู้พัฒนาออกมาเเม้เเต่นิดเดียว สิ่งที่พวกเรามั่นใจว่า Pokemon จะลงให้กับ Nintendo Switch มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้โพสรูปภาพจากนิตยสารของ Nintendo ฉบับของประเทศสเปน มีภาพของ Pokemon เเละข้อความว่าจะเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 หลุดออกมา

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุด เเต่ตอนนี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม Pixelpar โพสข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Pokemon เเละยังมีการบอกถึงตัวเกมว่าจะออกวางจำหน่ายก่อนคริสต์มาสเเน่นอน น่าจะออกจำหน่ายช่วงเดือนพฤศจิกายน ไม่ก็ธันวาคม

นอกเหนือจากนี้เขายังอ้างว่ารู้ชื่อบางอย่างภายในเกม ภายในข้อความเขาบอกถึงวาฬสีขาว ทำเสียงเเหลมๆ

ตอนนี้ก็ได้มีเเต่ข่าวลือต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับ Pokemon ภาคใหม่ออกมา เฉพาะทาง Nintendo กับ The Pokémon Company ก็ไม่ได้ออกมาบอกอะไรถึงเรื่องนี้ ถ้าพวกเราจะเห็นการเปิดตัวภายในงาน E3 ปีนี้ คงทำเอาเเฟนเกมทั่วโลกหัวใจหยุดเต้นกันเลยทีเดียว ยังไม่รู้ว่าการอ้างของผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม Pixelpar จะมีมูลมากน้อยเพียงใด ถ้าเกิดออกวางจำหน่ายภายในปีนี้เเละช่วงก่อนคริสต์มาส น่าจะส่งให้เครื่องขายดีกว่าเดิมเเน่นอน

อ้างอิง