Division 2 เปิดรับสมัคร “พนักงานดีไซน์ระบบเติมเงินให้ออกมาแนบเนียนที่สุด”

หลังจากที่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา Ubisoft ได้ประกาศถึง “Division 2” ภาคต่อของเกมกู้หน้าแนวโคฟเวอร์เบสชู้ตติ้ง (Cover-Based Shooter) ว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนานั้น ล่าสุดนี้ พวกเขาก็ได้ปักหมุดติดป้ายประกาศรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง/อัตราเพื่อมาดูแลโปรเจคเกมดังกล่าว ที่มีตำแหน่งหนึ่งที่น่าสนใจและสะดุดตาเป็นอย่างมากเพราะรูปแบบการทำงานของตำแหน่งนี้นั้น ว่าด้วยการทำอย่างไรก็ได้ ให้ระบบเติมเงินในเกมภาคดังกล่าวนี้ “มีสไตล์ แฟร์ และไม่ก่อกวนผู้เล่น”

คำอธิบายที่ชัดเจนของตำแหน่งนี้นั้น จะต้องมีคุณสมบัติในการทำงานรวมกับทีมดีไซน์หลัก พร้อมร่วมมือกับนักออกแบบหมวดหมู่อื่นๆ ทั้งทีมโปรดักชั่น โปรแกรมเมอร์ และทีมติดต่อประสานงาน (คุณสมบัติการทำงานร่วมกับผู้อื่นโดยทั่วไปนั่นแหละ) โดย “หน้าที่หลักๆ คือการวิเคราะห์เพื่อให้ระบบ Microtransaction (ระบบเติมเงินนั่นแหละ) ในเกม ออกมาเจ๋ง ไม่เอาเปรียบ และไม่สร้างความรำคาญใจให้ผู้เล่น”

คงเป็นอีกครั้ง ที่เราจะต้องเจอระบบเติมเงินในเกมไตเติล AAA แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่พวกเขายังพยายามที่จะดีไซน์มันออกมาไม่ให้เอารัดเอาเปรียบผู้เล่นมากเกินไป เอาละ คงต้องติดตามกันต่อไปละนะครับว่าเมื่อตัวเกมออกมาแล้ว จะมีโมเดลธุรกิจนี้มากน้อยแค่ไหน?

Credit: Gamereactor

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save