ทุกวันนี้นอกจากจะมีเกมออกมาจากทีมผู้พัฒนาค่ายใหญ่ๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดี ยังมีทีมผู้พัฒนาค่ายเล็กๆ เติบโตมากขึ้นในฐานะค่ายเกมอินดี้ ด้วยรูปเเบบการเล่นเเปลกใหม่ ทำให้กระเเสเกมอินดี้ดีมากขึ้น Wizard of Legend ก็เป็นเกมนึงที่เปิดระดมทุนจากเว็บไซด์ Kickstarter เเละได้รับความสนใจจากผู้เล่นจนยอดบริจาคถึงตามเป้าที่กำหนด จนตอนนี้ทีมผู้พัฒนา Contingent99 ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 15 พฤษภาคม 2018 นี้ ลงให้กับ Playstation 4, Nintendo Switch, Xbox One เเละ PC

Play video

Wizard of Legend จะมอบประสบการณ์การเป็นจอมเวทย์ให้กับผู้เล่น ด้วยรูปเเบบการเล่นที่รวดเร็ว ไปพร้อมกับการร่ายเวทย์มนต์ต่างๆ ในการเอาชนะ Trials เจ้าเเห่งกลียุค เเละกลายเป็นจอมเวทย์ในตำนาน

รูปเเบบการเล่นของเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นจอมเวทย์เข้าต่อสู้กับเหล่าบรรดาลูกน้องของ Trials เจ้าเเห่งกลียุค ด้วยการใช้เวทย์ตามธาตุต่างๆ เเถมเกมนี้ยังมีคาถาให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นมากกว่า 100 คาถา ตามความถนัดของตัวเอง เเละจุดเด่นของเกมนี้เลยคือการต่อสู้ทำคอมโบที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว การใช้เวทย์มนต์ ต่อสู้กับศัตรู เเละเมื่อผู้เล่นทำการผสานทั้ง 2 อย่างเข้าด้วยกัน จะยิ่งทำให้พลังทำลายล้างมีมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ยังสามารถชวนเพื่อนเข้ามาร่วมเป็นจอมเวทย์ความสนุกก็จะยิ่งมีมากขึ้นไปอีก

ใครที่กำลังมองหาเกมทางเลือกใหม่ Wizard of Legend ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจเเละน่าจะสนุกไม่ใช่น้อยจากรูปเเบบการเล่นที่เเปลกใหม่

อ้างอิง1 อ้างอิง2