ต้องยอมรับว่ากระเเสของเกมเเนว Battle Royale เเรงจริงๆ มองไปทางไหนก็เห็นหลายเกมมีการเพิ่มโหมดดังกล่าวเสริมเข้าไปเอาใจผู้เล่น ไม่เว้นเเม้เเต่เกมเเนว MOBA อย่าง Battlerite กำลังจะมีการเพิ่มโหมด Battle Royale ช่วงฤดูร้อนนี้ จากการประกาศของทีมผู้พัฒนา Stunlock Studios

Battlerite เป็นเกมเเนว MOBA น้องใหม่เเห่งวงการ ด้วยรูปเเบบของตัวเกมที่เป็นเอกลักษณ์ เเตกต่างจากเกมเเนวเดียวกันโดยสิ้นเชิง เน้นการเล่นเเบบ Team Arena Brawler เลือกฮีโร่ที่ชอบเเละนำมาสู้กันเลย เเถมรูปเเบบการควบคุมยังออกมาให้เหมือนกับเกมเเนว Action จึงทำให้เกมนี้มีการเล่นที่สู้กันด้วยทักษะฝีมือเเละการวางเเผนเป็นหลัก

Play video

ทีมผู้พัฒนาทนกระเเสเกมเเนว Battle Royale ไม่ไหว จึงทำการเพิ่มโหมดดังกล่าวเขาไป โดยที่การเล่นจะใช้เเผนที่พื้นฐานของเกม มีเวลาให้ 30 นาที เเละในโหมดนี้จะอัดเเน่นไปด้วยผู้เล่นถึง 20 คนด้วยกัน คุณจะต้องใช้ฝีมือที่มี เอาชีวิตรอดการสถานการณ์อันโหดร้ายเพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้อยู่รอดที่เเข็งเเกร่งที่สุด

“ในโหมด Battle Royale พวกเราจะนำสุดยอดประสบการณ์การเอาชีวิตรอดนำมาให้ผู้เล่น MOBA ได้ตื่นเต้นกัน” หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Stunlock Studios คุณ Johan Ilves บอก “พวกเราต้องการให้ผู้เล่นตื่นเต้นกับการสำรวจ ประสบการณ์ต่อสู้ในการเอาชีวิตรอดในเกมนี้ ผมคิดว่าเมื่อใครได้เห็นมันจะเป็นอะไรที่สดใหม่เเละเเตกต่างจากการเล่น Battle Royale เกมอื่นๆ เเน่นอน”

ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับการเพิ่มโหมด Battle Royale เข้ามาในเกมเเนว MOBA มันจะต้องเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด จาก 20 ผู้เล่น เมื่อพูดถึง Battlerite หลายคนอาจจะไม่คุ้นหู เพราะเป็นเกมเเนว MOBA น้องใหม่ของวงการ เปิดให้เล่นฟรีใน Steam เเละ Xbox One หลังเปิดให้เล่นมีผู้เล่นตอบรับมากถึง 4 ล้านไอที เเละตอนนี้มีฮีโร่ถึง 27 ตัวละคร

อ้างอิง1  อ้างอิง2