ผู้พัฒนา Codemasters และ Koch Media ได้ประกาศว่า F1 2018 จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้สำหรับ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

นักแข่งจะได้รับการปล่อยตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 สิงหาคม – สุดสัปดาห์ของ Formula 1 2018 Belgium GP ที่สนาม the iconic Spa-Francorchamps Circuit

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับว่าเกม F1 2017 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะสามารถสร้างจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งกับ F1 2018 ” Paul Jeal ผู้อำนวยการด้านแฟรนไชส์ของ Codemasters กล่าว “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้ร่วมแรงร่วมใจกับแฟนเกมของเราเพื่อทำความเข้าใจว่าอะไรสำคัญสำหรับพวกเขาและเราไม่อยากรอที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่เรารู้ว่าแฟน ๆ เกมของเราจะรักโหมดอาชีพได้รับการขยายออกไปเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโลกของ F1 ได้ลึกกว่าก่อนหน้านี้ด้วยการกลับมาของฟีเจอร์ที่ต้องการอย่างสูงเพื่อกลับเข้ามาในแฟรนไชส์

นอกจากนี้เรายังเพิ่มรถคลาสสิคมากขึ้น และฟังเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ของเราว่ารถคนไหนในประวัติศาสตร์ของรถยนต์ F1 ที่พวกเขาอยากจะขับ นอกเหนือจากการเพิ่มหัวเรื่องดังกล่าวมีการปรับปรุงที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะได้รับการเปิดเผยก่อนเกมเปิดตัว ”

F1 2018 จะมีฟีเจอร์ทุกอย่างของทีมที่เป็นทางการ สามารถแข่งรถได้ตลอดช่วงฤดูกาลปี 2018

อ้างอิง