ใครที่กำลังรอเล่น NBA Playgrounds 2 ที่มีกำหนดออกวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 นี้ จะลงให้กับ Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC คงจะต้องรอกันไปก่อน เมื่อทีมผู้พัฒนา Saber Interactive ประกาศเลื่อนจำหน่ายเกมดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด

ทีมผู้พัฒนา Saber Interactive ประกาศเลื่อนตัวเกมออกไปอย่างไม่มีกำหนด ผ่านเฟซบุ๊คทางการของ NBA Playgrounds

“พวกเรามีข่าวมาเเชร์ให้ได้ทราบกัน เเต่พวกเราจะบอกว่ารอกันไม่ไหวเเล้ว มันตื่นเต้นมากที่จะวางขายเกมเฟรนไชส์ NBA Playgrounds ที่พวกเราคิดว่าเกมเกมบาสเกตบอลที่ยกระดับขึ้นมาอีก”

“พวกเราไม่สามารถบอกคุณบางสิ่งในตอนนี้ได้ เเต่พวกเราสามารถบอกคุณถึงการวางจำหน่ายตัวเกมวันที่ 22 พฤษาคม อีกไม่กี่วันข้างหน้า คงจะต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปก่อน โปรดรอเราอีกสักนิด พวกเราจะนำ NBA Playgrounds 2 มาปรับปรุงให้ดีมากขึ้นไปอีก เเละเมื่อเสร็จสมบรูณ์ พวกเราจะเเจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง”

NBA Playgrounds 2 พึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนที่เเล้ว จะมีการเพิ่มโหมดออนไลน์ใหม่ Playgrounds Championship เพื่อเเข่งขันอันดับกับผู้เล่นทั่วโลกจากหลากหลายโหมดให้เล่นทั้งในรูปเเบบ Solo เเละ CO-OP เเละโหมดพิเศษที่ทางทีมผู้พัฒนา Saber Interactive เพิ่มเข้ามาคือ three-point contests การเเข่งขันชู้ต 3 คะเเนน เเถมยังเป็นการออนไลน์เจอกันถึง 4 ผู้เล่นด้วยกัน

Play video

อ้างอิง