เเม้ว่าหนังสือการ์ตูนจะจบลงเเละสิ่งไม้ต่อความสนุกมายังรุ่นลูก ถ้าเกิดคุณสามารถสร้างตัวคุณเองให้เป็นนินจาเเละสร้างทีม 7 ในเเบบของคุณกับเพื่อนๆ ของคุณจะเป็นยังไง? Naruto to Boruto: Shinobi Striker จะสานฝันของคุณให้เป็นจริง

Bandai Namco พาคุณเข้าสู่โลกของนินจา ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับคนอื่นๆ ได้ทั่วโลกเเบบ 4 ต่อ 4 ไม่ว่าจะเล่น Online หรือ Co-Op ก็ตาม จากโหมดการเล่นที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น Flag Battle การต่อสู้เเย่งชิงธงจากฝ่ายตรงข้ามเพื่อนำกลับมายังฐานที่หมาย ใครสามารถสะสมธงได้มากกว่าจะเป็นผู้ชนะ, Base Battle การต่อสู้เพื่อเเย่งชิงพื้น 2 ใน 3 ฝ่ายไหนมีพื้นที่มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ เเละ Combat Battle ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด

นอกเหนือจากที่จะได้เล่นตัวละครมากมายไม่ว่าจะเป็น Naruto, Sasuke, Kakashi, Sakura, Gaara เเล้ว ตัวเกมยังเพิ่มความพิเศษที่ผู้เล่นสามารถสร้างนินจาในเเบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชุด, ทรงผม, เครื่องเเต่งกาย หรือเเม้เเต่วิชานินจาเองก็ตาม ภายในตัวเกมมีการเพิ่มจุดเด่นของประเภทที่เเตกต่างกัน จะมีทั้งตัวละครที่เราสร้างเเละตัวละครจากการ์ตูน โดยเเบ่งความสามารถออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน Attack เน้นการโจมตี, Ranged เน้นการโจมตีระยะไกล, Defense มี HP ที่เยอะเเละเป็นตัวป้องกันให้กับทีม เเละ Heal ช่วยเหลือการฟื้นสภาพ HP ให้กับผู้เล่นภายในทีม จากการเเบ่งประเภทจะยิ่งทำให้การต่อสู้มีการวางเเผนเเละการทำงานเป็นทีมเพิ่มมากขึ้น

Bandai Namco ยังมีชุดพิเศษ Uzumaki Edition ประกอบไปด้วยฟิกเกอร์ของ Naruto เเละ Boruto, Shinobi Striker Season Pass, 9 DLC เเละชุดของเซียนกบเเห่งภูเขา Myouboku ส่วนใครที่ Pre Order จะได้ Pain เป็นอาจาร์ยสอนวิชานินจาให้ภายในเกม เเละชุดโฮคาเงะรุ่น 7 ของ Naruto

Naruto to Boruto: Shinobi Striker จะวางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 31 สิงหาคม 2018 ให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Play video

อ้างอิง