ยังคงกระเเสดีอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกมเรือธงของ Sony อย่าง God of War ภาคใหม่ที่พึ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2018 ที่ผ่านมา นับจากวันนั่นก็เป็นเวลาร่วมเดือน CEO ของ Sony Interactive Entertainment คุณ John Kodera เปิดเผยถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นเพียงเเค่เดือนเเรกหลังจากวางจำหน่าย เกมก็ทำยอดขายไปเเล้วมากกว่า 5 ล้านชุด

ตัวเลขที่เปิดเผยออกมาถึงยอดขายของเกม God of War มาจากการงาน Investor Relations day 2018 ที่เป็นการรวมตัวของผู้ถือหุ้นต่างของ Sony คุณ Kodera เผยข้อมูลเพียงเเค่เดือนเเรกหลังจากวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ทำยอดไปมากกว่า 5 ล้านชุด ถือว่าเป็นการกลับมาของ Kratos ที่สวยงามจริงๆ

ก่อนหน้านี้ทาง Sony เองก็พึ่งเปิดเผยถึงสถิติยอดขายถึง 3.1 ล้านชุด ทั่วโลกภายในเวลาเพียงเเค่ 3 วันเท่านั้น ทำให้ God of War กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายรวดเร็วที่สุดของ Playstation 4

ด้วยความเเรงของ God of War ผู้กำกับอย่างคุณ Cory Balrog ก็มีเเผนจะขยายเนื้อเรื่องของซีรี่ส์นี้ออกไปอีกถึง 5 เกมด้วยกัน ก็ยังไม่รู้ว่าว่าหลังจากนี้ การผจญภัยของ Kratos เเละ Atreus จะเป็นอย่างไร เเต่เชื่อว่าเเฟนเลือดสีน้ำเงิน Playstation ยังคงให้การสนับสนุนที่ดีต่อเนื่องเเน่นอน

Play video

อ้างอิง