บางครั้งคนเราก็อยากจะทำเรื่องสนุกๆโดยการท้าเดิมพันอะไรบางอย่าง แม้ว่าการเดิมพันนั้นอาจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดก็ตาม จากสัปดาห์ก่อน ทั้ง Facebook และ Twitter ของ Bethesda ได้เปลี่ยนภาพหน้าปกของตัวเองไปเป็นภาพที่มีคำว่า Please Stand By ซึ่งแฟนๆเกมเห็นก็จะจำได้ว่าเป็นหน้าจอตอนโหลดเกมของซีรี่ส์ Fallout นั่นเอง เหมือนกับว่าจะเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่่าง ต่อมาบนเว็บไซต์ reddit มีผู้ใช้งานคนหนึ่งชื่อว่า TheYadda ได้โพสต์ข้อความเดิมพันว่าถ้าสิ่งที่ Bethesda กำลังจะประกาศไม่เกี่ยวข้องกับเกม Fallout 3: Remastered เขาจะโพสต์คลิปกินซอสพริก Tabasco ให้หมดขวด ซึ่งเป็นที่น่าสนใจสำหรับชาว reddit เป็นอย่างมากเพราะได้รับการโหวตมากถึง 18,000 โหวต

หลังจากนั้นเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าทาง Bethesda ได้ประกาศเปิดตัว Fallout 76 เป็นเกมใหม่สุดในซีรีส์ ซึ่ง TheYadda รักษาสัญญาที่ให้ไว้และได้ทำการโพสต์คลิปเทซอสพริก Tabasco ใส่แก้วและกินมันจนหมด

Play video

แม้ว่า TheYadda จะเป็นคนจริงกับการรักษาสัญญาที่ให้ไว้แต่การกินซอสพริก Tabasco ทีเดียวหมดย่อมไม่เป็นผลดีต่อร่างกายแน่นอน ไม่อยากคิดสภาพตอนออกมาเลยว่าจะเป็นอย่างไร ทางที่ดีก็ไม่ควรเลียนแบบอย่างเด็ดขาดนะครับ

อ้างอิง