ทีมพัฒนาซีรี่ส์ Batman Arkham อย่าง Rocksteady ไม่ได้มาร่วมงาน E3 2018 ทำให้คุณ Sefton Hill ตำเเหน่ง Game director เเละ ผู้ร่วมก่อตั้ง Rocksteady ต้องออกมาโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว กล่าวไปถึงเเฟนๆ ที่ส่งสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่ากำลังพัฒนาเกมในจักรวาล Batman Arkham กันอยู่ พร้อมทั้งมีรูปหลุด Superman ทำให้หลายคนตั้งเป้าว่างานในปีนี้ พวกเขาจะต้องนำมาโชว์กันเเน่นอน

ข้อความที่ทางคุณ Hill อยากจะบอกกับเเฟนๆ ที่กำลังรอพวกเขาอยู่

“ผมต้องการอยากให้ช่วยส่งข้อความจากผมเเละทีม Rocksteady ไปให้ทั่วๆ กัน”

“พวกเรารู้ว่าคุณอาจจะผิดหวังที่พวกเราไม่ได้ไปร่วมงาน E3 ในปีนี้ ทีมของพวกเราได้ทำการอ่านข้อความจากพวกคุณเเล้ว เเละพวกเราทั้งหมดก็อยู่กันที่สำนักงาน Rocksteady พวกคุณเตรียมเจอกับโปรเจ็คของเราเเน่นอน”

“คุณมีความหมายกับเรามากมาย เป็นทั้งเเรงบันดาลใจเเละพลังในการผลิตเกม พวกเราจะเปิดตัวเกมใหม่ให้กับคุณรู้เเน่ๆ เมื่อมันพร้อม”

นอกจากนี้ คุณ Hill ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่าตอนนี้ทีมกำลังทำบางสิ่งกันอยู่ หลังจากทำ Batman Arkham VR กันไป

“พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก กับโปรเจ็คใหม่ของเรา เเต่พวกเรายังเปิดเผยรายละเอียดตอนนี้มากไม่ได้ เมื่อพวกเราทำคุณจะเป็นคนเเรกที่รู้ก่อนใครเลย พวกเราต้องการอุบเรื่องนี้ไว้ก่อน ว่าพวกเรากำลังทำอะไรกันอยู่”

ในข้อความที่คุณ Hill ส่งไปหาเเฟนเกม พวกเขาขอบคุณเเรงสนับสนุนจากทุกๆ คน เพื่อนำมาเป็นพลังในการขับเคลื่อนทำเกมออกมาสุดความสามารถ เเละจะเปิดตัวเมื่อตัวเกมพร้อม

อ้างอิง1 อ้างอิง2