นานมากเเล้วที่จะไม่มีภาคใหม่สำหรับ Left 4 Dead เเฟนเกมจำนวนมากต่างรอกันมานานสำหรับภาค 3 เเต่ก็ดูจะไม่มีหวังในเรื่องนี้เอาซะเลย ดูเหมือนว่าทีมพัฒนา Turtle Rock Studios กำลังเเอบซุ้มพัฒนาอะไรบางอย่างอยู่ “เป็นซีรี่ส์ที่ทั้งโลกรู้จัก”

ดูเหมือนว่าตอนนี้ ทีมพัฒนา Turtle Rock Studios กำลังเเอบทำอะไรบางอย่าง หลังจากพวกเขาประกาศรับสมัครงานตำเเหน่ง Senior Level Designer โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจโปรยไว้ในข้อความรับสมัครงาน

“มองหางานพัฒนาเกมที่ทั้งโลกรู้จักอยู่ไหม? มาร่วมสร้างประสบการ์ณพัฒนากับเรา ในตำเเหน่ง Senior Level Designer ที่จะเข้ามาดูเเลเกม AAA ที่ยังไม่อยากเปิดเผยชื่อในตอนนี้” เเถมใครที่กำลังมองหางานตำเเหน่งนี้อยู่ เข้ามาจะต้องสร้างด่านที่มีความสนุก เเละสุดยอดมากในการเล่นเเต่ระดับ

ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทีมพัฒนา Turtle Rock Studios เเอบทำอะไรกันอยู่เเน่ พวกเขาคงเน้นพัฒนาเกมที่ตัวเองถนัด เเนว Multiplayer เป็นหลัก เเละน่าจะเป็นเเนว Shooting จากโปรเจ็คที่เคยทำมา ล่าสุดอย่าง Evolve ที่น่าจะเปิดตัวได้อย่างสวยงาม เเต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เเละกำลังจะยุติการให้บริการในเดือนกันยายนนี้ คงต้องมารอดูกันว่าทีมพัฒนา Turtle Rock Studios จะกลับมากู้ชื่อได้อีกครั้งไหม

อ้างอิง