World of Warcraft เกมออนไลน์ชื่อดังที่เปิดมานานกว่า 14 ปี เตรียมอัพเดตภาคเสริมตัวที่ 7 Battle for Azeroth ที่จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมสงครามครั้งยิ่งใหญ่แห่ง Azeroth และเพื่อเป็นการโปรโมทภาคเสริมตัวใหม่ Blizzard ANZ ได้จับมือกับร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง รังสรรค์เมนูเบอร์เกอร์ที่มาในธีม World of Warcraft

เมนูเบอร์เกอร์ทั้งสองแบบจะวางขายพร้อมกับภาคเสริมตัวใหม่ในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 ที่โรงแรม Annandale Hotel และร้าน The Raby Tavern เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมนูเบอร์เกอร์ทั้งสองแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครจากฝ่าย Horde และฝ่าย Alliance ซึ่งจะมีหน้าตาและส่วนผสมที่แตกต่างกัน

The Horde Burger มีราคาชิ้นละ 20 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 492 บาท) มีส่วนผสมที่ประกอบด้วย ขนมปังเบอร์เกอร์ย้อมสีแดง พริกขี้หนูดอง ไก่ทอดสูตรเผ็ดของแนชวิลล์ เมเปิ้ลและเบคอนของศรีราชา สลัดกะหล่ำปลี ใส่ซอสเทอร์โบชาร์จและซอสบาร์บีคิวชิโปเล่

The Alliance Burger มีราคาชิ้นละ 22 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 541 บาท) มีส่วนผสมที่ประกอบด้วย ขนมปังเบอร์เกอร์ย้อมสีฟ้า พริกจาลาปิโน เนื้อวัววากิว 2 ชั้น อเมริกันชีส เบคอนทอด มันฝรั่งบดทอด พริกสีเขียว มายองเนส ผักกาดหอม มะเขือเทศและหัวหอม

 

อ้างอิง