The World Ends With You: Final Remix เวอร์ชั่นสำหรับ Nintendo Switch ประกาศวันออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 12 ตุลาคม 2018 สำหรับอเมริกากับยุโรป ส่วนญี่ปุ่น วันที่ 27 กันยายน 2018 ก่อนหน้านี้เคยวางจำหน่ายให้กับ Nintendo มาก่อน เมื่อ 10 ปีที่เเล้ว ตั้งเเต่ Nintendo DS

The World Ends With You: Final Remix เวอร์ชั่นสำหรับ Nintendo Switch จะมีการปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น ภาพเป็น HD สวยงาม เเละมีการเพิ่มคอนเท้นบางอย่างเสริมเข้าไป ที่ไม่มีจากตัวเกมเดิม การบังคับรองรับใช้ทัชสกรีน, Joy-Con หรือ Pro Controller เเละจะมีการเพิ่มรองรับ 2 ผู้เล่น เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมมากยิ่งขึ้น

The World Ends With You นอกจากวางจำหน่ายให้กับ Nintendo DS ก็เคยลงให้กับ iOS กับ Android มาก่อน เเต่สำหรับเวอร์ชั่น Switch จะมีการปรับปรุงเพลงภายในเกมนี้ โดยจุดเด่นของ World Ends With You คือระบบการต่อสู้ที่ใช้ดนตรี ทั้งทาง Nintendo กับ ผู้จัดจำหน่าย/ผู้พัฒนา อย่าง Square Enix หวังจะทำให้ดีมากยิ่งขึ้นบน Nintendo Switch

ใครที่เคยชื่นชอบ The World Ends With You ตั้งเเต่ Nintendo DS ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ เเละใครที่ไม่เคยเล่นก็อยากให้ลองมาหาเล่นกันดู เพราะเป็นอีกเกมที่สนุก เนื้อหาดีเช่นกัน

Play video

อ้างอิง