หลายคนน่าจะทราบข่าวกันมาบ้างเเล้ว ว่า Diablo III: Eternal Collection ได้ถูกพอร์ตมาลงให้กับ Nintendo Switch เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2018 นี้ เเละการพอร์ตยังเพิ่มความพิเศษสำหรับเเฟน Nintendo โดยเฉพาะ จะมีไอเทมจาก The Legend of Zelda มาให้ใส่เล่นกันใสเกมด้วย

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ Diablo III: Eternal Collection หลายคนอาจจะกังวลว่า Nintendo Switch จะรองรับการเล่นของเกมนี้ได้หรือไม่ Gamespot สื่อใหญ่ค่ายนึงได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอการเล่นของ Diablo III ในโหมด Handheld เเละยังมีการเล่น Local กับเพื่อนอีก โดยตัวละครที่ทางทีมงานใช้ในการทดสอบครั้งนี้ Wizard กับ Demon Hunter พร้อมกับการกดใช้ความสามารถต่างๆ ไปทั่วทั้งเเผนที่ จะเห็นได้ว่า Nintendo Switch ในโหมด Handheld สามารถรองรับการเล่น 60fps ได้อย่างลื่นไหล เเละไม่มีอาการกระตุกให้เห็น ก็ถือว่าทีมงาน Blizzard พอร์ตมาดีพอสมควร

Play video

Diablo III: Eternal Collection จะรวมเนื้อหาทั้งหมดของ Diablo III ไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Reaper of Souls เเละ Rise of the Necromancer เคยออกวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 กับ Xbox One มาก่อนหน้านี้เเล้ว เเละใครที่มี Nintendo Switch อยู่ในมือ คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย สิ้นปีนี้เจอกันเเน่นอน

อ้างอิง