ทีมพัฒนา CD Projekt งานยุ่งจริงๆ พวกเขาเคยประกาศเเคมเปญใหม่ของ Gwent: The Witcher Card Game ที่ตอนนี้จะกลายเป็นเกมเเยกออกมาเป็นของตัวเอง เพื่อขยายเนื้อหาในโลกของ The Witcher มากขึ้น

Thronebreaker จากตอนเเรกจะเป็นเพียงเเค่เเคมเปญใหม่ให้กับ Gwent: The Witcher Card Game ที่จะมีการอัพเดทเข้ามาช่วงปลายปีที่เเล้ว เเต่สุดท้ายทีมพัฒนา CD Projekt ตัดสินใจเเยกออกมาเป็นตัวเกมอีกชุดนึงไปเลย เเละพัฒนาให้เป็นเกม RPG มีจำนวนการเล่นไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมง ภายใต้ชื่อว่า Thronebreaker: The Witcher Tales

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Thronebreaker: The Witcher Tales จะมีรูปเเบบการเล่นเป็นเเบบไหน เเต่เกมยังคงรูปเเบบคล้ายกับ Gwent เเต่จะไม่ได้เล่นในรูปเเบบการ์ดเกมเเข่งขันกัน มีการปรับขนาดเพื่อให้เหมาะกับการเล่นคนเดียว

ทีมพัฒนา CD Projekt ตั้งเป้าไว้ว่า อยากจะให้ผู้เล่น Gwent กับ The Witcher ได้ดื่มด่ำกับเนื้อหาเพิ่มมากขึ้น Thronebreaker: The Witcher Tales ไม่จำเป็นต้องมีตัวเกมของ Gwent ในการเล่นเกม เเละตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นการทาง คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายใกล้เคียงกับ Gwent Homecoming ที่เตรียมอัพเดทประมาณเดือนตุลาคมนี้

ถือว่าเกินความคาดหมายของหลายคน เพราะก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนา CD Projekt ประกาศมามาเเค่เป็นเพียงส่วนนึงของ Gwent สุดท้ายทำเกมเเยกขยายเรื่องราวโลกเเฟนตาซีของ The Witcher ออกมาเลย ก็น่าสนใจว่าการเล่นจะออกมาเป็นเเบบไหน Gwent: The Witcher Card Game เปิดให้เล่นฟรีทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Play video

อ้างอิง