ส่งตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเรื่อยๆ เมื่อ Capcom ส่งตัวอย่างใหม่ของ Devil May Cry 5 ในงาน Tokyo Game Show 2018 ที่เผยอะไรให้เห็นมากยิ่งขึ้น ท้ายตัวอย่างยังมีการเปิดเผยหน้าตาตัวละครใหม่ให้เห็นเป็นครั้งเเรก เเละมีการเปิดตัว Deluxe Edition

รายละเอียดของ Deluxe Edition

Devil Breaker พิเศษ ถึง 4 เเบบ

  1. Buster Arm ผู้เล่นจะได้รับสิทธิเข้าถึง 1 ใน เเขนของ Nero
  2. Mega Buster ปืนข้างขวาของ Mega Man ที่จะมาเป็น Devil Breaker
  3. Pasta Breaker เป็น Devil Breaker ที่ทำให้กินพาสต้าได้ง่ายขึ้น สร้างโดย Nero เเต่ไม่เหมาะกับการต่อสู้
  4. Sweet Surrender เป็น Devil Breaker ที่สร้างโดย Nero อีกชิ้นนึง สร้างมาเพื่อช่วยลดความเคลียดของ Kyrie ประสิทธิภาพช่วยนวดลดอาการปวดไหล่เเละสะโพก

  • Live-action cutscenes
  • Battle music จะมีเพลงประกอบถึง 12 เพลง ตั้งเเต่ Devil May Cry 1 ถึง 4
  • Alternate title calls, Alternate Style rank announcers เเละ Alternate hero colors เพิ่มการปรับเเต่งภายในเกมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงหรือเปลี่ยนชุดตัวละคร
  • Dante weapon มอเตอร์ไซค์ Cavaliere R ที่ได้รับการปรับเเต่งจาก Nico ของ Dante ผู้เล่นสามารถนำมาใช้ได้หลังจากปลดล็อค มอเตอร์ไซค์ Cavaliere เเล้ว

ภายในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา เราจะเห็นเนื้อเรื่องฝั่ง Dante มากยิ่งขึ้น ทั้งการออกท่าทางมากขึ้น การใช้ดาบ Rebellion เเละปืนคู่ Ebony กับ Ivory เเละเรายังเห็น Dante เเปลงร่างเป็น Devil Trigger อีกด้วย เเถม Trish กับ Lady ยังกลับมาให้เเฟนๆ ได้หายคิดถึง รูปเเบบการเล่นของ Dante กับ Nero จะเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ส่วนสำคัญสุดคงหนีไม่พ้นการเปิดเผยหน้าตา “V” ตัวละครใหม่ในภาคนี้ เเละรายละเอียดของเขาจะถูกเปิดเผยมากขึ้นในเดือนต่อๆ ไป

Play video

Devil May Cry 5 จะวางจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม 2019 ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC

อ้างอิง