ทุกวันนี้วงการรองเท้าเติบโตมากยิ่งขึ้น เเละเป็นส่วนนึงของเเฟชั่นเครื่องเเต่งกายไปเเล้ว เเต่ถ้าเกิดมีรุ่นที่ออกมารองรับความต้องการของชาวเกมล่ะจะเป็นยังไง เมื่อปีที่เเล้ว Sony จับมือกับ Nike ออกรองเท้าของ Paul George นักกีฬาบาสเกตบอล NBA ในรุ่น PG-2 PlayStation Colorway ที่นำเอกลักษณ์ของ Playstation มาใส่ไว้ในรองเท้าได้อย่างลงตัว ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักสะสมเป็นจำนวนมาก เเล้วถ้าเกิดนำ Nintendo มาผสมผสานเข้ากับรองเท้าบ้างจะเป็นยังไง

ร้าน Freaker Sneaks เกิดไอเดีย นำรองเท้า Air Jordans มาผสมผสามเข้ากับ Game Boy เป็นการคัสตอมได้อย่างลงตัว เพราะเมื่อปีที่เเล้วทางร้านก็เคยออกวางจำหน่ายเป็น Famicom ด้วยเหมือนกัน เเละยังมีการคัสตอมจากหลายเกมอีกมากมาย

Game Boy edition ตั้งเเต่กล่องได้ออกเเบบให้เหมือนกล่องใส่ Game Boy ตัวรองเท้าข้างขวาบริเวณลิ้นรองเท้าจะเป็นหน้าปกของ Super Mario Land ด้านหลังมีปุ่ม A เเละ B ข้างซ้ายบริเวณลิ้นรองเท้าจะเป็นหน้าจอ Game Boy ขณะกำลังเล่น Super Mario Land ด้านหลังจะมี D-pad บังคับทิศทาง

ด้วยความที่เป็นงานคัสตอม ทางร้าน Freaker Sneaks ผลิตออกมาเพียงเเค่ 10 คู่เท่านั้น ราคาอยู่ที่ 1,350 เหรียญ ประมาณ 44,500 บาท ตอนนี้มีผู้สั่งจองครบทั้งหมดเเล้ว ถือว่าเป็นการนำอีกของสะสมที่เกี่ยวกับเกมมาให้ได้อ่านกัน มาให้ชมกัน ถ้าใครอยากเข้าไปชมคู่อื่นๆ ที่ทางร้านคัสตอมออกมา สามารถเข้าไปในเว็บไซต์ของทางร้านได้ คลิกที่นี่

อ้างอิง