ไม่รู้ว่าเป็นการเเก้ตัวหรืออะไร เเต่มีรายงานออกมาจากเว็บไซต์ kotaku.com เผยออกมาว่า Blizzard Entertainment มีเเผนจะเปิดตัว Diablo 4 ด้วยเหมือนกัน ในงาน BlizzCon 2018 นอกจาก Diablo Immortal ที่เตรียมลงมือถือสมาร์ทโฟน

Diablo 4 มีรายงานออกมาว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมา เเละคุณ Allen Adham ตำเเหน่ง Co-Founder ของ Blizzard Entertainment จะขึ้นมาพูดหลังจากปล่อยตัวอย่าง เเต่สุดท้ายตัวอย่างดังกล่าวก็ไม่ได้ถูกเปิดให้ชมกันในงาน BlizzCon 2018 นอกจากนี้มีทีมงานคนนึงได้ให้ข้อมูลกับทางเว็บไซต์ kotaku.com เพิ่มเติม เขาเป็นคนนึงในทีมพัฒนา Diablo เขายอมรับว่าตอนนี้ตัวเกมยังไม่พร้อมเปิดตัว Diablo 4 มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เเละมันก็ยังถูกเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ทีมงานได้มีการเขียนเนื้อหาก่อนเริ่มงาน BlizzCon 2018 ลงบนเว็บไซต์ ยืนยันว่ากำลังทำอะไรบ้างอย่างเกี่ยวกับ Diablo อยู่ “ที่งานจะต้องเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นมากเเน่นอน พวกเรามีหลายทีมกำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับโปรเจ็คต่างๆ ของ Diablo พวกเรารอไม่ไหวเเล้ว ที่อยากจะบอก เมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะสม พวกเราจะบอกคุณ”

ก็ไม่รู้ว่าเนื้อหาที่รายงานออกมาจากเว็บไซต์ kotaku.com จะมีน้ำหนักมากขนาดไหน เพราะ Blizzard Entertainment ก็ไม่ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ เเต่อย่างน้อยก็น่าจะทำให้เเฟนๆ ใจเย็นลงบ้าง หลังจากเจอกระเเสด้านลบจากการเปิดตัว Diablo Immortal อย่างน้อยก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าโปรเจ็คหลายอย่างกำลังพัฒนากันอยู่

อ้างอิง