หลังจากนำ Paladins มาให้บรรดาผู้เล่นที่มี Nintendo Switch ได้เล่นกัน จนในที่สุดทีมพัฒนา Hi-Rez Studios ไม่รอช้า ส่ง SMITE เกม MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 ลงให้กับ Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน พร้อมให้เล่นช่วงเดือนมกราคม 2019

SMITE เป็นเกม MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นจะได้รับเลือกให้เป็นเทพเจ้าต่างๆ เข้าต่อสู้กัน มีให้เลือกเล่นเกือบ 90 เทพเจ้า ที่มีพื้นเพความเชื่อจากโลกของเรา ไม่ว่าจะเป็น Ares, Thor, Hercules, Wukong เเละ RA เป็นต้น ตอนนี้มีผู้เข้าใช้งานมากกว่า 25 ล้านไอดี จาก Playstation 4, Xbox One เเละ PC

เพื่อเป็นการขยายตลาดของเกมให้กลุ่มผู้เล่นรู้จักกันมากขึ้น SMITE เริ่มให้ทดสอบกันบน Nintendo Switch วันที่ 24 มกราคม 2019 เเละตอนนี้เปิดให้ซื้อ SMITE Founder’s Pack กันร่วงหน้าเเล้ว สิ่งที่จะได้รับไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อคเทพเจ้าทั้งหมดของเกม, ได้เพชร 400 เม็ด, ได้สกินพิเศษของ Loki, ได้สกิน Dragon Empress Scylla สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น เเละยังได้เข้าร่วมทดสอบ Closed Beta วันที่ 24 มกราคม 2019 นี้ด้วย

SMITE เกม MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 ใครที่สนใจรอเล่นกันได้เลยช่วงมกราคม 2019 เปิดให้เล่น Free to Play เหมือน Paladins โดยไม่ต้องใช้บริการ Nintendo Switch Online เเละเกมนี้ยังเล่นข้ามเครื่องกับ Xbox One, PC เเละ Nintendo Switch ได้ด้วย

Play video

อ้างอิง