เป็นธรรมเนียมของผู้ใช้งาน PlayStation Plus ที่เเต่ละเดือนจะมีเกมมาเเจกให้ฟรี ต้อนรับปี 2019 ในเดือนมกราคม โซน Asia จะได้ Tom Clancy’s The Division, Steep เเละ Severed ระยะเวลาเเจกฟรีตั้งเเต่วันที่ 10 มกราคม 2019 จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019

Tom Clancy’s The Division ของ Playstation 4 เมื่อมหานคร New York ต้องเจอกับการโจมตีด้วยไวรัสชนิดใหม่ ไวรัสชนิดใหม่มีการเเพร่กระจายผ่าน “ธนบัตร” เเละเชื้อดังกล่าวก็ได้เเพร่กระจายหนักขึ้นในช่วง Black Friday จนทำให้มหานครเเห่งนี้ต้องล้มสลาย บริการขั้นพื้นฐานต่างๆ ใช้งานไม่ได้ เเละไม่มีวันน้ำเเละอาหารก็จะหมดลง คุณจะได้รับบทบาทเป็นส่วนนึงภายในทีม The Division ที่ต้องเข้ามาดูเเลเหตุการณ์ในครั้งนี้ ปกป้องสิ่งที่เหลืออยู่เเละรีบฟื้นฟูเมืองกลับมาให้เร็วที่สุด

Steep ของ Playstation 4 ที่จะพาคุณไปสนุกกับเกมกีฬาทางหิมะในเทือกเขาเเอลป์ คุณจะได้เจอกับการเเข่งขันที่ท้าทาย เเละเส้นทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด จะท้าทายกับความสามารถของตัวเอง หรือจะสนุกไปกับเพื่อนๆ ทั้ง Skis, Wingsuits, Snowboards เเละ Paragliders

Severed ของ Playstation 4 กับ Playstation Vita เกมนี้จะให้คุณควบคุมนักรบนาม Sasha ที่เธอจะใช้ดาบที่มีชีวิตในการเดินทางผ่านโลกเเห่งฝันร้าย เพื่อค้นหาครอบครัวของเธอ ระบบการควบคุมจะให้คุณใช้นิ้วปิดเพื่อใช้ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหรือใช้ไขปริศนา ยิ่งคุณไขปริศนาได้มากเท่าใด คุณก็จะได้พบกับความลึกลับในโลกเเฟนตาซีเเห่งนี้มากยิ่งขึ้น

อ้างอิง