ทีมพัฒนา Arc System Works ประกาศขอเลื่อนวางจำหน่าย Guilty Gear XX Accent Core Plus R ของ Nintendo Switch ออกไปจากเดิมจะจำหน่ายในปี 2018 เป็นปี 2019 เเทน

“พวกเราเสียใจจริงๆ จากกำหนดการเดิมที่พวกเราจะวางจำหน่ายในปี 2018 เเละเราจะมีอัพเดทข้อมูลหลังจากนี้ พวกเราต้องขอโทษจริงๆ” ทีมพัฒนา Arc System Works โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์

Guilty Gear XX: Accent Core กับ Guilty Gear XX Accent Core Plus R เคยเป็นตู้เกมมาก่อน เมื่อปี 2006 เเละเเฟนๆ ก็ชื่นชอบภาคนี้กันมาก เป็นเหมือนนำจุดเด่นต่างๆ มารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 25 ตัวละคร มีการนำตัวละครที่เเฟนๆ ชื่นชอบกลับมา Kliff Undersn กับ Justice โหมด Survival, M.O.M., Mission เเละ Training Modes เเละที่พิเศษคือ การรวมงานกับทีมทำดนตรีของประเทศเกาหลี ที่พวกเขาเคยทำให้กับ Guilty Gear XX #Reload เมื่อปี 2003 กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

Guilty Gear XX Accent Core Plus R ก็ถือว่าเป็นภาคที่นำส่วนที่เเฟนๆ ชื่นชอบมาใส่ร่วมกัน เคยวางจำหน่ายนอกจากตู้เกมให้กับ Playstation Vita, Playstaiton 3, Xbox 360 เเละ PC ส่วน Nintendo Switch เเต่กำหนดการวางจำหน่ายยังไม่เเน่นอน

อ้างอิง