Gran Turismo Sport

ผู้ผลิตเกม Gran Turismo โชว์เทคโนโลยี Real-Time Ray Tracing ในงาน SIGGRAPH Asia 2018

เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่เพิ่งมาใหม่ แต่ก็มีบางค่ายที่เริ่มพัฒนาไปบ้างแล้ว เพราะล่าสุด Polyphony Digital ผู้พัฒนาซีรี่ส์เกม Gran Turismo ได้โชว์ผลงานการพัฒนาเทคโนโลยี Real-Time Ray Tracing โดยทดสอบด้วยเกม Gran Turismo Sport เพื่อทำให้แสงเงา แสงสะท้อนสมจริงกว่าเดิม ผ่านการสาธิตภายในงาน SIGGRAPH Asia 2018 ที่ผ่านมา (ดูในคลิปนาทีที่ 7.35 เป็นต้นไป)

อย่างไรก็ตาม ทาง Polyphony Digital ไม่ได้ระบุว่าจะนำมาใช้กับ Gran Turismo ภาคไหนบ้าง (ภาค Sport คงไม่ทันเพราะ PS4 ไม่มี Ray Tracing) ต้องคอยดูกันต่อไปว่า นอกจากเกมนี้แล้ว จะนำมาใช้กับเกมไหนอีก แล้วเมื่อไหร่การ์ดจอ AMD จะทำ Ray Tracing ได้บ้าง (เพราะ PS4 ใช้ชิปเซ็ตของค่ายแดงนั่นเอง)

 

ที่มา : WCCFTech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก