ในสัปดาห์นี้ Marvel จัดให้เป็นสัปดาห์ของ Fantastic Four ทีมฮีโร่ครอบครัวที่สร้างความเเตกต่างให้กับวงการนี้ ในช่อง Marvel Entertainment มีการถ่ายทอดสด Fantastic Four: World’s Greatest Week นำเกมต่างๆ มาโชว์ พร้อมกับการอัพเดทตัวละครจาก Fantastic Four เข้าไป มีการเล่นโชว์ให้กับเเฟนๆ ที่เข้ามาชมถ่ายทอดสด เเต่สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนตื่นเต้น มันอยู่ช่วงท้ายของการถ่ายทอดสด

ช่วงท้ายของการถ่ายทอดสด Fantastic Four: World’s Greatest Week ทีมงาน Marvel คุณ Ryan Penagos ก็บอกว่า

“จะมีบางสิ่งที่ น่าอัศจรรย์ (Fantastic) เกิดขึ้นกับ Marvel’s Spider-Man ในเร็วๆ นี้ ผมบอกอะไรกับคุณมากไม่ได้ เเต่คุณอดใจรออีกนิด มันจะเป็นอะไรที่ น่าอัศจรรย์ (Amazing) เเละ น่าอัศจรรย์ (Fantastic)”

หลัวจากจบการถ่ายทอดสดได้ไม่นาน ทางทีมพัฒนา Insomniac Games ผู้อยู่เบื้องหลัง Marvel’s Spider-Man ของ Playstation 4 ก็ได้รีทวิตเตอร์ข้อความของทาง Marvel Games พร้อมกับอีโมจี้รูปดวงตา เเบบนี้เเฟนๆ รอกันได้

ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรมอบให้กับเเฟนๆ เเต่จากที่คาดเดากันว่าคงจะเป็นชุดพิเศษตอนที่ Spider-Man ไปขอความช่วยเหลือจาก Fantastic Four เพื่อเอา Black Symbiote ออกจากร่างกาย หลังจากนั้นเขาก็ไม่มีชุดใส่ จึงต้องยืมชุดจาก Fantastic Four บังเอิญว่าทีมนี้เขาไม่สวมหน้ากาก ทำให้ต้องเอาชุดกระดาษมาสวมเเทน เเละกลายเป็นชุด Bombastic Bagman หรืออาจจะเป็นชุดดำ-ขาว Future Foundation ที่ Spider-Man มาร่วมงานกับ Fantastic Four เพื่อเป็นเกียรติให้กับ Human Torch เพื่อนรักที่เสียชีวิตลง

ไม่รู้ว่าจะเป็นชุดพิเศษจากที่คาดเดากันไว้หรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป Marvel’s Spider-Man ของ Playstation 4 วางจำหน่ายเเล้ววันนี้ พร้อมกับ DLC เนื้อเรื่องเสริม The City That Never Sleeps ทั้ง 3 ตอน

อ้างอิง