Holy Potatoes! We’re In Space?! ได้วันวางจำหน่ายเเล้ว จะจำหน่ายให้กับ Playstation 4 บน Playstation Store วันที่ 15 มกราคม 2019 เเละ Nintendo Switch บน Nintendo eShop วันที่ 17 มกราคม 2019

Holy Potatoes! We’re In Space?! เราจะได้เล่นเป็น 2 พี่น้อง Cassie กับ Fay ที่พวกเขาทั้ง 2 คน จะต้องไปตามดาวต่างๆ ในจักรวาลเเห่งนี้ เพื่อทำให้คุณตาของพวกเขา Jiji พอใจ ติดตามเรื่องราวของพวกเรา ที่จะมีเรื่องราวสนุกๆ เกิดขึ้นมากมาย เเละยังมีตัวละครคุ้นหน้าจากหนังกับเกมปรากฏตัวเป็นมุกในเกมอีกด้วย

เป็นเกมอินดี้ที่น่าสนใจ เราจะได้ออกไปสำรวจอวกาศ เราจะได้รับหน้าที่ในการพัฒนายานของเราให้ดีมากขึ้น, พัฒนาอาวุธ, มีการบริหารผู้เรือ เเละออกสำรวจในอวกาศเเห่งนี้ การต่อสู้จะเป็นการสลับกันโจมตี อาวุธในเกมก็จะเเปลกประหลาดไม่เหมือนใคร เเต่ละอันก็จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน ถ้าคุณเป็นเด็กที่ไม่ชอบผัก นี่เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคุณ ใส่ให้เต็มที่

ทีมพัฒนา Daylight Studios ก่อนหน้านี่เคยทำ Holy Potatoes! A Weapon Shop?! ที่เราจะเป็นช่างตีอาวุธ ใครที่เคยเล่นก็น่าจะคุ้นเคยกันดี ใครสนใจก็เตรียมตัวกันให้พร้อม มุกตลกที่ทีมพัฒนานี้ใส่เข้ามาเยอะพอสมควร เล่นเพลินลืมเวลาเเน่นอน

Play video

อ้างอิง