ใครใจแข็งก็รอดไป เพราะบอกเลยว่าผู้เขียนทำไม่ได้! Sony Interactive Entertainment (SIE หรือเรียกแบบบ้านๆ คือ Sony, PlayStation) ได้จัดเทศกาลลดราคาเกมต้อนรับตรุษจีนให้กับคอเกมบน PlayStation Store กับข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์นี้ที่มีเกมลดราคามากถึง 80 เปอร์เซ็นต์! 

เทศกาลตรุษจีนบน PS Store จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยคุณจะได้ส่วนลดจากเกมสูงสุดถึง 80% หากเป็นสมาชิก PS Plus นอกจากนี้ยังมีดัลพิเศษ หากใครซื้อสมาชิก PS Plus จำนวน 12 เดือน ก็รับฟรีเพิ่มไปอีก 3 เดือนเต็มๆ ในราคาเพียง 1,130 บาท (ราคานี้ปกติคือซื้อสมาชิก 12 เดือน)

ส่วนใครที่ลังเลหรือไม่เคยเป็นสมาชิก PS Plus มาก่อน ในเดือนนี้ทาง Sony, PlayStation ก็ได้ยั่วยวนพวกนายด้วยด้วยเกมฟรีระดับ AAA ทั้งหลายที่จะได้รับมาเล่นกันฟรีๆ เมื่อเป็นสมาชิก ได้แก่ For Honor (PS4), HITMAN™ – THE COMPLETE FIRST SEASON (PS4), Hand of Fate (PS4),ธีม TORO PS4 Feb Theme และอวาตาร์ภาพโปรไฟล์จาก “KINGDOM HEARTS III” เอาล่ะ ใครจะจับจ่ายใช้สอยอย่างไรก็ขอให้มีสติกันเข้าไว้นะจ๊ะ ด้วยความปรารถนาดีจากพวกเราแบไต๋ ฮ่าๆ เอ้า! ช๊อป!