เป็นเหมือนการตบหน้าเเฟนๆ เลยทีเดียว หลังจากพวกเขาอยากให้ Shaggy จาก Scooby Doo’s เป็นตัวละครรับเชิญใน Mortal Kombat 11 เเต่สุดท้ายฝันก็ไม่เป็นจริง

ในระหว่างที่ทีมพัฒนา NetherRealm กำลังสตรีม Kombat Kast กันอยู่ มีการยืนยันผ่านทางคุณ Tyler Lansdown ตำเเหน่ง Manager ว่าภายในเกม จะไม่มี Shaggy ให้เห็นเเน่นอน “Shaggy จะไม่อยู่ในเกมนี้ เสียใจด้วยนะ มีมทั้งหลาย” เเละไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ทวิตเตอร์ทางการของ Mortal Kombat ก็โฟสข้อความ #RIPShaggy เป็นการจบทุกอย่าง

การมาของกระเเสเริ่มมาจากมีมีมเกิดขึ้น เป็นภาพของ Shaggy ที่เหมือนมีพลังเหนือธรรมชาติ เเต่ใช้พลังเพียงเเค่นิดเดียวของเขาในการเอาชนะทุกสิ่ง หลังจากนั้นเเฟนๆ ก็พยายายามอยากจะให้ตัวละครนี้เข้าไปอยู่ใน Mortal Kombat 11

เเถมด้วยความเกรียนของทีมพัฒนา คุณ Ed Boon ตำเเหน่ง Co-Creator ของ Mortal Kombat ก็ได้โฟสมีมดังกล่าวด้วยเหมือนกัน เป็นภาพของ Shaggy ต่อสู้กับ Scorpion เหมือนออกมายั่วเเฟนๆ เเต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เเม้สุดท้ายจะไม่ได้เห็น Shaggy อยู่ในเกม เเต่อาจจะเป็นผลดีที่ไม่มีตัวละครนี้ก็เป็นได้ เพราะการเพิ่มตัวละครที่โหดอย่าง Shaggy เข้ามาในเกม อาจจะทำให้การเเข่งมีเเต่คนนำตัวละครนี้มาใช้มากเกินไปก็เป็นได้

Mortal Kombat 11 จะวางจำหน่ายวันที่ 23 เมษายน 2019 ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC

อ้างอิง