ไม่ผิดหวังเเละตามที่หลายๆ คน คาดการณ์เอาไว้ Nintendo เเละ The Pokemon Company เปิดตัวการผจญภัยบทใหม่ในดินเเดนเเห่งใหม่ กับ Pokemon Sword เเละ Pokemon Shield ถือว่าเป็น Pokemon ภาคหลัก Generation 8 ภาคหลักเเรกบน Nintendo Switch จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในปี 2019 นี้เเน่นอน!

Pokemon Sword เเละ Pokemon Shield จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในดินเเดนภูมิภาค Galar ภูมิภาคเเห่งความหลากหลายของสภาพเเวดล้อม ทั้งเมืองชนบทอันสวยงาม, เมืองหลวงร่วมสมัย, ป่าอันลึกลับ เเละภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

สิ่งที่หลายคนรอคอย Pokemon Sword เเละ Pokemon Shield จะนำระบบเดิมที่คุ้นเคยกลับมา ต่อสู้เเละจับ Pokemon ป่า, ระบบต่อสู้ Gyms เเละศึกชิงเเชมป์ประจำภูมิภาค Galar คุณจะไม่ได้ผจญภัยเพียงลำพังเเน่นอน Pokemon ประจำภาคนี้ ทั้ง 3 ธาตุด้วยกัน Grookey ธาตุพืช, Scorbunny ธาตุไฟ เเละ Sobble ธาตุน้ำ จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับคุณ

“Pokemon Sword เเละ Pokemon Shield จะยังคงเป็นเกมที่ทำให้ตื่นเต้นกับการผจญภัย เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 23 ปีก่อน” คุณ Tsunekazu Ishihara ตำเเหน่ง President เเละ CEO ของ The Pokemon Company กล่าว “เหล่า Trainers จะพบกับ Pokemon ใหม่ๆ มากมาย เจอกับต่อสู้ใหมท่ๆ เเละภูมิภาคเเห่งนี้จะทำให้คุณประทับใจ พวกเรามองหาการผจญภัยใหม่ๆ ให้กับ Pokemon เสมอ เเละเกมจะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ภายในปีนี้เเน่นอน”

Play video

อ้างอิง อ้างอิง2