ทุกวันนี้เเนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้น Battle Royale พักหลังมีเกมเเนวนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก Apex Legends ที่เปิดตัวไปไม่นานนี้ เกมซีรีย์เเยกของ Titan Fall กำลังได้รับความนิยมเเละมีผู้เล่นเข้าไปดวลในสนามรบเเห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก ด้วยความเเรงจะเปิดให้เล่นผ่าน PC, Playstation 4 เเละ Xbox One เพียงเท่านี้ไม่ได้ ทีมพัฒนา Respawn Entertainment เตรียมขยายตลาดช่วงปลายปี 2019 นี้

ทีมพัฒนา Respawn Entertainment กำลังวางเเผนจะส่ง Apex Legends ขยายตลาดให้เล่นกันทุกที่มากขึ้น พวกเขามีเเผนจะเปิดให้เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ Android เเละ iOS โดยเป้าหมายจะเปิดให้เล่นกันช่วงปลายปี 2019 เเละมีการเล่นข้ามเครื่องอื่นๆ ได้เเน่นอน

นอกจากจะมีเเผนเปิดให้เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟนเเล้ว มีโอกาสที่ชาว Nintendo Switch จะได้เล่น Apex Legends ด้วยเหมือนกัน เเต่ตอนนี้ทีมพัฒนา Respawn Entertainment ยังไม่รับปากว่าจะได้เล่นกันตอนไหน เเต่อยู่ในเเผนของพวกเขาเเล้ว เดาว่าน่าจะเปิดให้เล่นใกล้กับเปิดให้เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟน

ถือว่าเปิดตลาดลุยกันอย่างเต็มที่ของทีมพัฒนา Respawn Entertainment เเละ EA ที่อยากจะเขย่าบังลังก์ของ Fortnite เพราะดูจากเเผนที่จะทำหลังจากนี้ เหมือนกับที่ Epic Games ทำ ขยายตลาดให้ครอบคลุมทั้งหมด คงต้องจับตาดูว่า Apex Legends จะยังรักษาความเเรงไว้ได้ถึงขนาดไหน เเละใครอยากเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ PC ใน Origin, Playstation 4 เเละ Xbox One เกมนี้เล่นฟรี

อ้างอิง