หลังจากเปิดตัวไปไม่กี่วัน Apex Legends ก็กลายเป็นเกมที่มีผู้เล่นเเห่เข้าไปเล่นกันมากมาย จนตอนนี้ยอดผู้เล่นทะลุ 1 ล้านคนไปเเล้ว เพียง 8 ชั่วโมง จากการออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ของคุณ Vince Zampella ตำเเหน่ง CEO ของ Respawn Entertainment ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมนี้ เเละนอกจากนี้พวกเขาก็ประกาศเเผนระยะยาวของปีนี้ออกมา

Apex Legends เป็นเกมที่ถูกเซ็ตให้อยู่ในโลกเดียวกับ Titanfall เเละได้ทีมพัฒนา Respawn เข้ามาดูเเล ตัวเกมเปิดให้เล่น Free to play เเนว Battle Royale ที่กำลังฮิตกันอยู่ในขณะนี้ ภายในเกมจะเเบ่งทีมออกไป 3 ทีมด้วยกัน เน้นการเล่นเป็นทีม เเละเเต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถเเตกต่างกันไป

เเผนระยะยาวสำหรับ Apex Legends ที่ทางทีมพัฒนา Respawn เตรียมไว้ จะเเบ่งออกเป็นซีซั่นอย่างน้อย 3 เดือน เริ่มต้นซีซั่นเเรกในเดือนมีนาคมนี้ จะมีการเพิ่มอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในเเต่ละซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, อาวุธ เเละกล่อง Loot

นอกจากนี้ คุณ Zampella ยังเสริมอีกว่า พวกเขามีวางเเผนไว้หลายอย่างในอนาคตสำหรับ Apex Legends เเละตอนนี้พวกเขากำลังสนุกกับการพัฒนาเกมนี้กันอยู่ ใครที่สนใจก็เข้าไปลองเล่นกันได้ ผ่าน Origin บน PC, Playstation 4 เเละ Xbox One

Play video

อ้างอิง