หรือ Assassin’s Creed ภาคใหม่จะพาเราไปท่องในดินเเดนเเห่ง Vikings กัน หลังมีคนตาดีเห็นภาพน่าสงสัยโปสเตอร์ใน The Division 2

The Division 2 วางจำหน่ายไปเเล้วเมื่อ 15 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมี Youtuber นามว่า JorRaptor ได้เผยข้อมูลที่น่าสงสัยหรืออาจจะเป็นคำใบ้ที่ Ubisoft ซ้อนเอาไว้ ไม่เเน่ Assassin’s Creed ภาคใหม่ อาจจะเป็นเรื่องราวของ Vikings ก็เป็นได้

โปสเตอร์ดังกล่าวเป็นเหมือนภาพของเทพนอร์ส พร้อมกับมีข้อความ “Valhalla” สิ่งที่ทำให้ JorRaptor สงสัยเเละเมื่อนำข้อมูลนี้ออกเผยเเพร่ หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยเช่นเดียวกัน คือชุดที่เผยอยู่ในภาพ เป็นสีขาว-เเดง เหมือนชุดที่ตัวละครใน Assassin’s Creed ใส่ มักจะมีสีเเบบนี้เช่นกัน

เเม้ปี 2019 จะไม่มี Assassin’s Creed ให้ได้เล่นกัน เมื่อ Ubisoft ออกมาประกาศ เเต่ภาคใหม่จะมาในปี 2020 เเน่นอน ก็ยังไม่รู้ว่าภาคใหม่จะพาไปท่องในดินเเดนไหน หรืออาจจะเป็น Vikings จริงๆ ก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ Kotaku.com เคยรายงานว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่มีการใช้ชื่อในการพัฒนาว่า “Kingdom” เเต่ก็ไม่มีรายละเอียดนอกจากนั้น

ก็คงต้องมาลุ้นกันว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่จะใช้ Vikings หรือไม่ หรือโปสเตอร์ที่ปรากฏใน The Division 2 อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ เป็นเพียงเเค่ของตกเเต่ง

อ้างอิง