Play video

แม้ภาพยนตร์ที่ทำมาจากเกมส่วนใหญ่นั้นจะมีคุณภาพออกมาย่ำแย่แค่ไหนก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนวงจรนี้จะไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่านั้น ได้มีอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังจะถูกสร้างออกมาในฉบับคนแสดงนั่นคือ “Saint Row” เกมแนว Open World เกรียนแตกฮาจัดจ้าน!

โดยผู้ที่จะมาเป็นคนกุมบังเหียนภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ F. Gary Gray ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงแห่งยุคอีกหนึ่งท่านที่มีผลงานติดกระแสวงการภาพยนตร์ ณ ปัจจุบันหลายเรื่อง อาทิ Straight Outta Compton (ภาพยนตร์อัตชีวประวัติของวงแรปเปอร์ผิวสีแห่งยุค 90 อย่าง ์NWA), The Fate of the Furious (หรือชื่อย่อว่า Fast 8 ภาคต่อสุดมันส์ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แข่งรถสุดมันส์!), Law Abiding Citizen, The Italian Job ฯลฯ พร้อมได้มือเขียนบทอย่าง Greg Russo ที่ร่างโครงเรื่องให้กับเกมที่กำลังจะถูกทำเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องอย่าง Mortal Kombat

สองชื่อที่กล่าวมาผู้เขียนว่าก็น่าจะเพียงพอต่อความน่าเชื่อถือของตัวภาพยนตร์ได้ระดับหนึ่ง (ล่ะมั้งนะ?) และหากยังรู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ล่ะก็ ชื่อของผู้อำนวยการสร้างนั้นก็คือ Koch Films บริษัทลูก Koch Media ซึ่งก็เป็นเจ้าของ Deep Silver ค่ายผู้จัดจำหน่ายเกมซีรีส์ Saint Rows นั่นเอง

ที่มา: Deadline