Capcom ประกาศวันวางจำหน่าย Monster Hunter World: Iceborne เนื้อเรื่องเสริมของเกม วันที่ 6 กันยายน 2019 สำหรับ Playstation 4 กับ Xbox One ส่วน PC จะตามมาช่วงฤดูหนาว

Play video

Monster Hunter World: Iceborne ตรอกย้ำความสำเร็จของ Monster Hunter World ที่ตอนนี้กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดของ Capcom จาก 12 ล้านชุด ทั่วโลก เเละรวมทุกซีรีส์จำหน่ายไปมากกว่า 53 ล้านชุด การผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเเห่งนักล่าเริ่มต้นอีกครั้ง สถานที่เเห่งใหม่ในดินเเดนอันหนาวเหน็บ, Monsters ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Banbaro กวางหิมะขนาดใหญ่, Beotodus ปลาหิมะที่เเสนโหดร้าย, Nargacuga เสือดำจอมฟาดหาง เเละมังกรโบราณตัวใหม่ Velkhana, ลูกเล่นใหม่ของ Slinger ที่จะมาผสานกับการใช้อาวุธให้ดีมากขึ้น เเละตบท้ายด้วยระดับความยากที่มากขึ้น Master Rank

Monster Hunter World: Iceborne สามารถซื้อได้ในรูปเเบบดิจิตอล ราคา 39.99 เหรียญ ประมาณ 1,270 บาท เเละในรูปเเบบ Digital Deluxe ราคา 49.99 เหรียญ ประมาณ 1,580 บาท ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นหรือยังไม่มีก็มีชุดพิเศษ Monster Hunter World: Iceborne Master Edition รวมเกมไว้ทั้งหมดเเล้ว ราคา 59.99 เหรียญ ประมาณ 1,900 บาท ของอเมริกา เหนือ จะมี Steelbook ใส่เเผ่นสวยงาม ส่วนของทางญี่ปุ่นมีโมเดล Velkhana กับฐานรูปเเมว ใครที่สั่งซื้อร่วงหน้า จะได้ชุด Yukumo ไปใส่กันด้วย

อ้างอิง1 อ้างอิง2