Square Enix ประกาศอย่างเป็นทาง ยืนยันว่างาน E3 2019 วันที่ 11 มิถุนายน 2019 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย จะเผยรายละเอียดของ The Avengers Project ให้ทราบกันเเน่นอน ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมชื่อ “Marvel’s Avengers.”

The Avengers Project เปิดตัวครั้งเเรกเมื่อเดือนมกราคม 2017 จากการดูเเลของทีมพัฒนา Crystal Dynamics เเละทีมพัฒนา Eidos Montreal

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาครั้งเเรก ไม่มีข้อมูลอะไร มีเพียงชิ้นส่วนของสมาชิกทีม Avengers เเละเสียงบรรยาย “พวกเขาบอกว่าเวลาของฮีโร่ได้จบลงไปเเล้ว ถ้าคุณเเตกต่าง คุณจะอันตราย เเต่ผมรู้ โลกใบนี้ยังคงต้องการฮีโร่อยู่ พวกเราจำเป็นต้องกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้ง”

“เกมนี้จะเต็มไปด้วยการออกเเบบเพื่อชาวเกมทั่วโลก เเละจะมีตัวละคร, สภาพเเวดล้อมเเละเหตุการณ์ที่ทำให้เเฟนๆ ต้องตื่นเต้นเต็มไปหมด” จากการเผยของทีมงาน Square Enix “นอกจากนั้นเกมนี้จะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง จะเป็นจักรวาลของเกมโดยเฉพาะ ที่คุณสามารถเล่นได้ยาวไปอีกหลายปี”

เดือนมกราคม 2018 ตลอด 1 ปีเต็ม จากการประกาศ The Avengers Project ทางทีมพัฒนา Crystal Dynamics ก็อัพเดทข้อมูลเพิ่มขึ้น ภายในทีมมีสมาชิกจาก Naughty Dog กับ Visceral Games เข้ามาร่วมทำงานด้วย

น่าสนใจจริงๆ ว่า The Avengers Project ของ Square Enix จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Play video

อ้างอิง