หลังจากที่เมื่อวานนี้ เราได้ชมคลิปเกมเพลย์แรกของ Star Wars Jedi: Fallen Order กันไปแล้ว ล่าสุดในงานแถลงข่าวของ Microsoft ที่งาน E3 2019 ค่ายเกม Electronic Arts และทีมพัฒนา Respawn Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมายั่วน้ำลายเหล่าแฟนๆ กันอีก ซึ่งในตัวอย่างใหม่นี้จะเผยให้การต่อสู้ระหว่างพาดาวันหนุ่ม Cal Kestis กับเหล่ากองทัพของฝ่ายจักรวรรดิที่มีทั้ง ทหารสตอร์มทรูปเปอร์, หุ่นยนต์สองขา AT-ST, หุ่นยนต์สี่ขาขนาดยักษ์ AT-AT และอื่นๆ

Play video

สำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นเกมแนวแอคชั่น ผจญภัย มุมมองบุคคลที่สาม โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในภาค Episode III – Revenge of the Sith ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cal Kestis พาดาวันหนุ่มผู้รอดชีวิตจากคำสั่งที่ 66 หรือ คำสั่งกวาดล้างเจไดครั้งใหญ่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บรวบรวมสิ่งต่างๆ ของตัวเองในอดีตเพื่อนำมาพัฒนาพลังฟอร์ซให้แข็งแกร่งและฝึกฝนวิชาดาบไลท์เซเบอร์ให้สำเร็จ โดยในขณะเดียวกันก็ต้องหลบหนีจากการถูกตามล่าโดยเหล่าผู้ล่าเจไดและฝ่ายจักรวรรดิ

Star Wars Jedi: Fallen Order มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

อ้างอิง