ย้อนกลับไปในปี 2017, Square Enix ได้ลงชื่อเซ็นสัญญาระยะยาวในการพัฒนาเกมร่วมกับ Marvel และผลงานชิ้นแรกของพวกเค้าหลายคนเดากันว่าคงจะเป็นโปรเจค ‘Avenger’ แน่ๆ และในที่สุด Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศถึงผลงานการสร้างของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวในเกมมีฉากหลังอยู่ที่ San Francisco (เรื่องราวนี้ไม่ได้อยู่ใน Marvel) คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจ ซึ่งในเกมุณสามารถเลือกที่จะฉายเดี่ยว หรือจะทำภารกิจร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 3 คนก็ได้ Troy Baker (Joe จาก The Last of Us) เข้ามาพากเสียงให้กับ Tony Stark ในขณะที่ Nolan North (The Nathan Drake) ให้เสียง Thor และ  Black Widow ให้เสียงโดย Laura Bailey แต่คุณไม่ต้องกังวลไปว่าจะไม่ได้อรรถรสเพราะเขารับประกันเลยว่าเกมนี้มีระบบเสียงดีมาก

เชื่อใจได้ว่าคุณจะได้เล่นเกมที่ดีที่สุดเพราะ Crystal Dynamics (นักพัฒนาเกม Tomb Raider ) และ สตูดิโอ Eidos-Montreal (ผู้สร้าง Deus Ex) จับมือร่วมกันทำเกมนี้ และที่สำคัญไม่ต้องห่วงว่าเกมนี้จะมีกล่องของขวัญพิเศษ หรือการ pay-to-win อีกด้วย นอกจากนี้ผู้บริหารของ Eidos-Montreal ได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่า ทาง Studio มีแผนที่จะเพิ่มตัวละครฮีโร่อื่นๆในภายภาคหน้า เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เล่นอีกด้วย

Square Enix ยังประกาศอีกว่า Avengers จะมาให้บริการในรูปแบบสตรีมเกม Stadia ใหม่ของ Google นอกเหนือจาก PS4, PC และ Xbox One ที่จะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 นี้

Play video

อ้างอิง